Thi đua 'Gia đình tiết kiệm điện năm 2016'

(Baonghean.vn) - Sáng 3/12, Điện lực huyện Nghĩa Đàn tổ chức hội nghị tổng kết chương trình thi đua "Gia đình tiết kiệm điện”  năm 2016.

Nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng của việc tiết kiệm năng lượng trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa, đặc biệt là vai trò của các hộ gia đình trong việc sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả, từ tháng 5/2016, chương trình thi đua “Gia đình tiết kiệm điện năm 2016” đã được phát động điểm tại địa bàn xã Nghĩa Trung (Nghĩa Đàn), thu hút hơn 300 hộ gia đình tham gia.

Đến 30/12/2016 đã có gần 200 hộ gia đình có lượng điện năng tiêu thụ giảm so với cùng kỳ, với sản lượng điện tiết kiệm được là 3.123Kwh.

trao giấy khen của UBND huyện cho 5 hộ gia đình được vinh danh “Gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu năm 2016”
Trao giấy khen của UBND huyện cho 5 gia đình được vinh danh “Gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu năm 2016”.
Trao giấy khen cho 22 hộ làm tốt công tác tiết kiệm điện.
Trao giấy khen cho 22 hộ làm tốt công tác tiết kiệm điện.

Chương trình thi đua “gia đình tiết kiệm điện” được tổ chức hàng năm đã tạo nên phong trào thi đua thực hiện tiết kiệm điện sôi nổi tại các địa phương và có ý nghĩa to lớn trong công tác điều hành sản lượng điện, đảm bảo đủ điện phục vụ trong mùa khô.

Hội nghị đã trao giấy khen của UBND huyện cho 5 hộ gia đình được vinh danh “Gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu năm 2016” và 22 hộ gia đình làm tốt công tác tiết kiệm điện./.

Minh Thái 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới