Lãnh đạo Bộ Công an và tỉnh dâng hoa báo công với Bác

(Baonghean.vn) - Trong chuyến công tác tại Nghệ An, ngày 14/1, các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an và lãnh đạo tỉnh tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa báo công với Bác Hồ tại khu di tích Kim Liên, Nam Đàn.

Dự lễ có các đồng chí Thượng tướng Tô Lâm - Trung tướng Phạm Dũng - Thứ trưởng Bộ Công an; Hồ Đức Phớc - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đại diện lãnh đạo Công an tỉnh.
Các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an và lãnh đạo tỉnh làm lễ dâng hoa tại Khu di tích Kim Liên.
Các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an và lãnh đạo tỉnh dâng hoa tại Khu di tích Kim Liên.

Thay mặt đoàn, Thượng tướng Tô Lâm dâng lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh lẵng hoa tươi thắm và những nén hương thơm tưởng nhớ công ơn trời biển của Người.

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã cống hiến, hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp và giải phóng con người, đấu tranh cho sự nghiệp hoà bình và hạnh phúc của dân tộc Việt Nam và nhân loại.

Người được tôn vinh là Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới, người sáng lập rèn luyện Đảng ta và người cha đáng kính của các lực lượng vũ trang. 

Đoàn đại biểu nguyện tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác, nỗ lực phấn đấu, đóng góp tích cực trong phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân tin cậy giao phó.

Mạnh Cường

TIN LIÊN QUAN

Tin mới