Tỉnh Đoàn Nghệ An: Khởi công xây dựng dự án cầu nông thôn tại Anh Sơn

(Baonghean.vn) - Sáng 22/5, Tỉnh Đoàn Nghệ An phối hợp với huyện đoàn Anh Sơn tổ chức lễ khởi công xây dựng dự án cầu nông thôn tại hai xã Lĩnh Sơn và Cao Sơn.

Lễ khởi công xây dựng cầu dân sinh tại xã Lĩnh Sơn.
Lễ khởi công xây dựng cầu dân sinh tại xã Lĩnh Sơn.

Hai cây cầu này được xây dựng tại thôn 2,3 xã Lĩnh Sơn và thôn 1 xã Cao Sơn với thiết kế chiều dài 12m, rộng 6m. Tổng kinh phí xây dựng của cả hai công trình gần 2 tỷ đồng, được trích từ nguồn ngân sách của trung ương, do Ban Bí thư Trung ương Đoàn làm chủ đầu tư. Dự kiến sẽ hoàn thành trong tháng 7 tới.

Những cây cầu dân sinh nói trên sau khi được hoàn thành giúp cho người dân, các em học sinh địa phương đi lại dễ dàng vào mùa mưa lũ và góp phần đẩy mạnh vận chuyển hàng hóa, nông sản của nhân dân địa phương được thuận tiện cho phát triển kinh tế - xã hội.

Dự án xây dựng cầu nông thôn của Ban Bí thư Trung ương Đoàn có ý nghĩa phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ và tổ chức Đoàn trong tham gia xây dựng, hoàn thiện kết cấu hạ tầng giao thông, góp phần thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới, phát triển kinh tế - xã hội tại các địa bàn khó khăn.

                                                        Huyền Trang

TIN LIÊN QUAN

Tin mới