100% cử tri khối 3, phường Đội Cung tín nhiệm giới thiệu 10 người ứng cử cơ quan dân cử

(Baonghean.vn) - Tối 5/4, Ban Thường trực MTTQ phường Đội Cung (thành phố Vinh) phối hợp với UBND cùng cấp tổ chức lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử ĐBQH và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021 tại khối 3.

Theo đó, tại khối 3 có 10 người ứng cử, gồm 1 người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV là bà Hoàng Thị Thu Trang – Chi cục phó Chi Cục Thị hành án dân sự tỉnh; 2 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh; 2 người ứng cử đại biểu HĐND cấp huyện và 5 người ứng cử đại biểu HĐND phường, thị trấn.

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị

Hội nghị thông qua tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội và HĐND, tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác cũng như thành tích của các ứng cử viên. Các cử tri khối 3 đều cho rằng các ứng cử viên có đủ tiêu chuẩn, điều kiện, tư cách; luôn gương mẫu đi đầu trong các phong trào, cuộc vận động do địa phương phát động. Các cử tri cũng mong muốn nếu trúng cử, các ứng cử viên cần phát huy vai trò là nhịp cầu nối để nói lên được tâm tư, nguyện vọng của nhân dân đến với các vị lãnh đạo cấp trên.

Tại hội nghị, 100% cử tri nhất trí giới thiệu 10 đồng chí ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Hương Sen

(Đài PTTH thành phố Vinh)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới