Thực hiện tốt nhất lời hứa với cử tri

(Baonghean.vn) - Sáng 06/5, các ứng cử viên HĐND tỉnh Nghệ An có cuộc tiếp xúc cử tri vận động bầu cử tại đơn vị bầu cử số 1. 

ĐƠn vị bầu cử có 8 ứng cử viên, gồm các ông, bà: Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh; các Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh: Nguyễn Đình Hòa - Cục Trưởng Cục Thuế Nghệ An, Trần Thanh Thủy - Giám đốc VNPT Nghệ An cùng Hoàng Thanh Bình- Phó Chủ tịch Hội luật sư Việt Nam, Chủ tịch Hội Luật sư Nghệ An; Luật sư Lê Tuấn Anh; Cao Tiến Trung - Trưởng phòng kinh tế - Văn phòng UBND tỉnh; Lê Thị Lan - Cán bộ Cục thuế Nghệ An; Nguyễn Tiến Khoa - Cán bộ VNPT Nghệ An.

Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.

Ban Thường trực Ùy ban MTTQ thành phố Vinh thông qua tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác, thành tích đạt được của 8  ứng cử viên đại biểu hội đồng nhân dân tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2016-2021, thuộc đơn vị bầu cử số 1 để cử tri nắm bắt thông tin.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường- Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh báo cáo kết quả 4 năm
Bà Nguyễn Thị Thu Hường nhấn mạnh: "Nếu được cử tri tín nhiệm sẽ tham gia tích cực hơn nữa, xây dựng cơ chế, chính sách tạo việc làm, xóa đói giảm nghèo cho người dân".

Tại hội nghị, các ứng cử viên trình bày chương trình hành động nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, trong đó tập trung vào các nội dung thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của người đại biểu dân cử, đáp ứng sự kỳ vọng cử tri gắn với chức trách, nhiệm vụ của mình, làm hết sức mình vì sự phát triển của Thành phố Vinh, của tỉnh.

Đồng chí Trần Thanh Thủy
Bà Trần Thanh Thủy trình bày chương trình hành động.

Sau khi nghe tóm tắt tiểu sử, chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021, cử tri thành phố Vinh đồng tình cao với tiêu chuẩn, chương trình hành động tâm huyết, trách nhiệm của các ứng cử viên.

Cử tri mong muốn sau khi các đại biểu trúng cử, cần thực hiện tốt lời hứa với cử tri, hoàn thành nhiệm vụ là người đại biểu của nhân dân; tham gia tích cực, một cách có trách nhiệm nhất, đóng góp ý kiến xây dựng các cơ chế, chính sách thúc đẩy sự phát triển của quê hương, đất nước; Tăng cường tiếp xúc cử tri để có giải pháp giải quyết những kiến nghị chính đáng, những vấn đề ảnh hưởng trực triếp đến cuộc sống của nhân dân, như vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, môi trường sinh thái...

Đại diện cử tri phường Trung Đô, TP Vinh mong muốn các đại biểu quan tâm đến đến các vấn đề liên quan trực tiếp đến cuộc sống của người dân.
Đại diện cử tri phường Trung Đô, TP Vinh mong muốn các đại biểu quan tâm giải quyết các vấn đề liên quan trực tiếp đến cuộc sống của người dân.

Các ứng viên cần có giải pháp đẩy mạnh cải cách hành chính, xóa đói giảm nghèo, nâng cao thu nhập cho người dân, phát triển văn hóa, giáo dục, đảm bảo an ninh quốc phòng… để đất nước phát triển một cách bền vững.

Thanh Lê

TIN LIÊN QUAN

Tin mới