Hội LHPN TX Hoàng Mai thăm, tặng quà nhân Ngày Gia đình Việt Nam

(Baonghean.vn) - Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, chiều 26/6, Hội Liên hiệp phụ nữ thị xã Hoàng Mai đã đi thăm và tặng quà các gia đình có người thân đang công tác ở Quần đảo Trường Sa và gia đình nghèo trên địa bàn.
Đoàn đã tới thăm gia đình người thân anh Lê Trọng Hiền và gia đình anh Đậu Đức Khải ở khối 11, phường Mai Hùng đang công tác tại Quần đảo Trường Sa. Tại hai gia đình, đoàn đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe tới người thân của các anh. Đồng thời, mong gia đình vững vàng yên tâm chăm lo phát triển kinh tế ở địa phương và luôn là hậu phương vững chắc để các anh yên tâm, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó ở quần đảo Trường Sa. 
Hội LHPN Hoàng Mai tặng quà cho gia đình nghèo ở xã Quỳnh Liên
Hội LHPN Hoàng Mai tặng quà cho gia đình nghèo ở xã Quỳnh Liên
Tiếp đó, đoàn cũng đã tới thăm ba gia đình nghèo ở xã Quỳnh Liên gồm: gia đình chị Lê Thị Dinh ở thôn 10; chị Nguyễn Thị Côi ở thôn 8 và gia đình chị Nguyễn Thị Phương ở thôn 4. Đây là các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của địa phương. Tại các gia đình, đoàn gửi lời thăm hỏi và động viên các gia đình cố gắng vượt qua mọi khó khăn để vươn lên phát triển kinh tế.
Tại các gia đình đến thăm, Hội LHPN thị xã Hoàng Mai đã tặng quà cho các gia đình, mỗi suất quà bao gồm quà và 200 ngàn đồng tiền mặt./.
Thúy Nga

Tin mới