Nghĩa Đàn tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu

(Baonghean.vn) - Chiều 25/3, Huyện đoàn Nghĩa Đàn tổ chức Lễ tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2015, chào mừng 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2015).
Giao lưu các đảng viên trẻ tiêu biểu
Giao lưu các đảng viên trẻ tiêu biểu
Tại lễ tuyên dương, nhiều đảng viên trẻ tiêu biểu đã chia sẻ những kinh nghiệm trong học tập, lao động sản xuất. Các đảng viên trẻ được tuyên dương - mỗi cá nhân thuộc các ngành nghề, tổ chức, công việc khác nhau nhưng có cùng điểm chung là những cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên, là những đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, chấp hành đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, xứng đáng là người đảng viên, đoàn viên gương mẫu. 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phan Tiến Hải - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy ghi nhận và đánh giá cao những thành tích cống hiến của các đảng viên trẻ và hy vọng rằng, trong thời gian tới lực lượng đảng viên trẻ nói riêng và đoàn viên thanh niên Nghĩa Đàn nói chung sẽ ngày càng tu dưỡng rèn luyện đạo đức, chuyên môn để hoàn thiện bản thân, đóng góp cho xã hội, góp phần đưa Nghĩa Đàn ngày càng phát triển đi lên.
Trao thưởng cho các đảng viên trẻ tiêu biểu
Trao thưởng cho các đảng viên trẻ tiêu biểu
Dịp này, 35 đảng viên trẻ tiêu biểu đại diện cho hàng nghìn đoàn viên thanh niên trên địa bàn đã được tuyên dương. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng 84 ngày thành lập Đoàn cũng như hướng tới kỷ niệm 130 năm Danh xưng Nghĩa Đàn, 85 năm ngày thành lập chi bộ Đảng Cộng sản đầu tiên của huyện.
Thái Trường
Huyện ủy Nghĩa Đàn

Tin mới