Nghi Lộc: Hội thi nấu ăn gia đình điểm 10

(Baonghean.vn) - Nhằm khuyến khích, động viên chị em học hỏi nâng cao kiến thức về ẩm thực và kỹ năng nấu ăn, chăm sóc bữa cơm gia đình, ngày 11/7 UBND huyện Nghi Lộc, Hội liên hiệp phụ nữ huyện phối hợp với nhãn hàng Neptune tổ chức hội thi nấu ăn “Gia đình điểm 10” với chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”. 
Tham gia hội thi có 50 gia đình  đến từ 30 xã, thị trấn và các cơ quan, đơn vị trong huyện. Theo đó, mỗi  gia đình gồm có 4 thành viên sẽ cùng  chung tay chế biến một mâm cơm gia đình. Trong thời gian 60 phút với số tiền 150 ngàn đồng, các gia đình sẽ phải chế biến ít nhất 3 món ăn trở lên, đảm bảo ngon miệng, đầy đủ chất dinh dưỡng.
 Hội thi thu hút 50 gia đình cùng tham gia
Hội thi thu hút 50 gia đình cùng tham gia
 Các thành viên trong gia đình cùng nhau nấu bữa cơm đầy đủ chất dinh dưỡng với những món ăn hợp lý
Các thành viên trong gia đình cùng nhau nấu bữa cơm đầy đủ chất dinh dưỡng với những món ăn hợp lý 
 Lãnh đạo huyện Nghi Lộc trao quà  cho những gia đình đạt giải nhất
Lãnh đạo huyện Nghi Lộc trao quà cho những gia đình đạt giải nhất
Hội thi “Gia đình điểm 10” không chỉ là sân chơi bổ ích, lý thú, nơi các gia đình cùng giao lưu và chia sẻ những bí quyết về dinh dưỡng, nấu ăn, mà hội thi còn thu hút nam giới và các thành viên khác trong gia đình chia sẻ công việc hàng ngày với phụ nữ để mái ấm gia đình luôn ngập tràn niềm vui và tiếng cười, để gian bếp mỗi gia đình luôn ấm cúng và đủ đầy.
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các đội xuất sắc./.
.
Hồng Vinh
(Đài Nghi Lộc)
TIN LIÊN QUAN

Tin mới