Prudential trao 16 xe đạp cho học sinh nghèo Tân Kỳ

(Baonghean.vn) - Ngày 31/10, Văn phòng Giao dịch bảo hiểm (VPTO) bảo hiểm nhân thọ của Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Prudential Việt Nam tại huyện Tân Kỳ khai trương đi vào hoạt động.

Văn phòng Giao dịch bảo hiểm (VPTO) ra đời trên cơ sở hợp đồng được ký kết giữa Công ty TNHH Phú ĐứcThịnh và Công ty Prudential Việt Nam, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc và mang lại nhiều hơn nữa những tiện ích cho khách hàng, phát triển thị trường bảo hiểm tại huyện Tân Kỳ và các vùng lân cận. Qua đó, các giao dịch giữa Công ty BHNT Prudential Việt Nam với khách hàng cũng như các giao dịch của khách hàng với Công ty được thực hiện thuận tiện, chu đáo hơn.

Cắt bằng khai trương văn phòng

Đại diện chính quyền địa phương và Công ty Prudential Việt Nam cắt băng khai trương văn phòng.

Trao xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học huyện Tân Kỳ
Trao xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học huyện Tân Kỳ.

Tại buổi lễ khai trương, Văn phòng giao dịch Phú Đức Thịnh, Công ty Prudential Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An, phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện Tân Kỳ, phòng giáo dục trao tặng 16 xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học tại huyện Tân Kỳ với tổng số tiền là 20 triệu đồng.

Tại Nghệ An, tính từ đầu năm đến nay Công ty đã phối hợp các cơ quan ban ngành tài trợ nhiều chương trình cộng đồng có ý nghĩa như: Tặng quà tết cho học sinh nghèo hiếu học tại thành phố Vinh, Tặng xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học tại huyện Tân Kỳ, Kỳ Sơn, Tương Dương, Con Cuông, Quỳnh Lưu, Thanh Chương, Anh Sơn, Nghĩa Đàn, Quỳ Hợp, Tương Dương, khám sàng lọc bệnh tim bẩm sinh cho trẻ em tại huyện Con Cuông, khám và mổ mắt miễn phí cho trẻ em tỉnh Nghệ An với tổng số tiền lên đến hơn 400 triệu đồng.

UBND tỉnh Nghệ An đã trao Bằng khen ghi nhận Công ty Prudential "Đã có thành tích xuất sắc trong công tác ủng hộ Trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Nghệ An".


Việt Phương

TIN LIÊN QUAN

Tin mới