Nhân viên xe buýt nhiều lần trả lại tài sản cho khách hàng

(Baonghean.vn)-  Trả lại nhiều tiền và tài sản cho khách hàng bỏ quên là những việc tốt được nhân viên tuyến xe buýt số 30 thực hiện lâu nay.
Ngày 12/1, trên đường từ thị trấn Đô Lương xuống TP.Vinh đi học, em NguyễnThị Oanh, sinh viên Trường Đại học Vinh bỏ quên máy laptop trên chiếc xe buýt tuyến số 30.
Nhân viên xe buýt Khanh Quỳnh đã bảo quản cẩn thận tài sản của khách hàng, đồng thời tìm cách liên lạc để em Oanh nhận lại  máy tính. 
.
Anh Lê Văn Cẩm - đại diện doanh nghiệp tư nhân Khanh Quỳnh trao trả máy tính cho em Nguyễn Thị Oanh.
Xe buýt số 30 Khanh Quỳnh mới đi vào hoạt động hơn 1 tháng, tuyến Vinh - Đô Lương. Đây không phải lần đầu các nhân viên trên tuyến xe buýt số 30 trả lại tiền, tài sản cho hành khách bỏ quên trên xe.
Trước đó, ngày 1/1, chị Nguyễn Thị Quý ở xã Hiến Sơn (Đô Lương) đi từ thị trấn Đô Lương xuống TP.Vinh cũng để quên túi xách trong đó có 1 triệu đồng đã được nhân viên xe buýt trả lại.
Ngày 2/1, anh Nguyễn Tất Châu ở xã Thượng Sơn (Đô Lương) cũng bỏ quên ví tiền trong đó có 1,7 triệu đồng và giấy tờ tùy thân đã được nhân viên của hãng xe trả lại tận tay anh Châu đầy đủ tiền và giấy tờ. 
Nữ sinh Nguyễn Thị Oanh cho biết: “Em rất vui khi được trả lại máy tính. Đây thực sự là những hành động đẹp của các anh chị nhân viên công ty xe buýt Khanh Quỳnh”.
NgọcKhánh

Tin mới