Tuyên dương 10 gương mặt thanh niên Công an Nghệ An tiêu biểu 2016

(Baonghean.vn)- Sáng ngày 25-3, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ mít tinh Kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 2016) và Trao giải thưởng “Thanh niên Công an Nghệ An tiêu biểu năm 2016”.

Lễ kỷ niệm ôn lại truyền thống tự hào của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nói chung và Đoàn Thanh niên Công an Nghệ An nói riêng. Trong những năm qua, Thanh niên Công an Nghệ An không ngừng phát huy truyền thống vẻ vang của người chiến sỹ CAND trên quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh, luôn xung kích đi đầu trong các phong trào an sinh xã hội, văn hóa văn nghệ và các hoạt động tình nguyện, được các cấp ghi nhận.

Lãnh đạo Công an tỉnh trao bó hoa tươi thắm chúc mừng BCH Đoàn Thanh niên Công an Nghệ An
Lãnh đạo Công an tỉnh trao bó hoa tươi thắm chúc mừng BCH Đoàn Thanh niên Công an Nghệ An
Từ năm 2011 đến nay, Đoàn Thanh niên Công an Nghệ An liên tục được Tỉnh đoàn Nghệ An tặng cờ xuất sắc tiêu biểu trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Bộ Công an tặng cờ thi đua xuất sắc trong phong trào “Thanh niên CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy”; 1 đồng chí được Chủ tịch nước tuyên dương là một trong 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu…
Trao giải thưởng “Thanh niên Công an Nghệ An tiêu biểu năm 2016”
Trao giải thưởng “Thanh niên Công an Nghệ An tiêu biểu năm 2016”
Dịp này, 10 đoàn viên thanh niên xuất sắc đã vinh dự được giám đốc Công an tỉnh trao giải thưởng “Thanh niên Công an Nghệ An tiêu biểu năm 2016” trên nhiều lĩnh vực. 
HÀ THƯ

Tin mới