T.X Thái Hòa: Hỗ trợ 120 triệu đồng cho người khuyết tật

(Baonghean.vn) - Hưởng ứng Tháng hành động bảo vệ, chăm sóc người khuyết tật (từ ngày 18/4/ đến ngày 18/5), các đồng chí trong BTV Thị ủy đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người khuyết tật. 

Đồng chí Phạm Quang Toản, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Thái Hòa (áo trắng bên phải) trao tiền hỗ trợ xây nhà cho chị Nguyễn Thị Hương, khối Dốc Cao, phường Quang Tiến
Đồng chí Phạm Quang Toản, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Thái Hòa (bên phải) trao tiền hỗ trợ xây nhà cho chị Nguyễn Thị Hương, khối Dốc Cao, phường Quang Tiến.

Lãnh đạo thị xã Thái Hòa đến thăm, tặng quà và động viên các gia đình có người bị tật bẩm sinh, gia cảnh đặc biệt khó khăn tại phường Quang Tiến, Quang Phong, Long Sơn, xã Nghĩa Tiến, Nghĩa Thuận... Đây là những hộ phải sống trong căn nhà xuống cấp nhiều năm nay mà chưa có điều kiện nâng cấp, xây mới.

Dịp này, thị xã Thái Hòa đã hỗ trợ 6 hộ người khuyết tật có gia cảnh đặc biệt khó khăn để làm nhà, mỗi hộ  20 triệu đồng. Đây là số tiền do một số cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp quyên góp ủng hộ.

Cao Sơn - Hoàng Thủy

(Thị xã Thái Hòa)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới