Các cấp, ngành và doanh nghiệp tặng quà Tết cho các hộ nghèo

(Baonghean.vn) - Nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017, các cấp, ngành và doanh nghiệp tổ chức  thăm hỏi, động viên, tặng quà tết cho các hộ nghèo, hộ chính sách trên địa bàn tỉnh.

 c
Trao quà tết cho các hộ nghèo ở Quỳ Hợp.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức thăm hỏi, trao 22 suất quà Tết để động viên tinh thần cho các đối tượng gặp khó khăn tại xã Châu Thành (Quỳ Hợp). Mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng bao gồm 400 ngàn đồng tiền mặt và quà.

Cũng dịp này, Hội Chữ thập đỏ huyện Quỳ Hợp đã trao 40 suất quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình đặc biệt khó khăn, người già neo đơn trên địa bàn huyện, với tổng trị giá là 20 triệu đồng.

Phan Giang

 c

Trao quà Tết cho người dân Yên Thành. Ảnh: Thái Dương

Công ty CP xây dựng Tân Nam đã thăm hỏi, đồng viên và trao 1.100 suất quà Tết với tổng trị giá 550 triệu đồng cho 500 hộ nghèo, gia đình chính sách 8 xã gồm : Minh Thành, Đại Thành, Lý Thành, Thịnh Thành, Đô Thành, Thọ Thành, Đức Thành và Tân Thành.

Thái Dương

 f
Các doanh nghiệp cụm khu công nghiệp nhỏ Nghi Phú vừa tổ chức trao quà Tết cho người nghèo xã Nghi Phú vào chiều ngày 21/1/2017. Ảnh: Hồng Quang

Các doanh nghiệp Cụm khu công nghiệp nhỏ Nghi Phú vừa tổ chức trao quà Tết cho 10 hộ nghèo ở xóm 3,4 và xóm 6,  mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Đây là hoạt động thiết thực của các doanh nghiệp nhằm giúp các hộ nghèo có điều kiện để đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Hồng Quang

TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN

Tin mới