Đảng ủy Khối Doanh nghiệp và BIDV trao 100 suất quà Tết cho bệnh nhân nghèo

(Baonghean.vn) -  Tối 7/1,  Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Nghệ An trao quà cho các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị đa khoa tỉnh.

Dự lễ có đồng chí Thái Khắc Thư - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí Thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh; Nguyễn Tiến Phương - Phó Giám đốc chi nhánh BIDV Nghệ An.

100 suất quà trị giá 50 triệu đồng đã được trao tận tay các bệnh nhân. Những suất quà “Tết vì người nghèo - Đinh Dậu 2017”  là sự sẻ chia, động viên đối với những bệnh nhân nghèo, bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại bệnh viện.

Đại diện Đảng ủy Khối Doanh nghiệp và Ngân hàng BIDV
Đại diện Đảng ủy Khối Doanh nghiệp và Ngân hàng BIDV chi nhánh Nghệ An trao tặng quà Tết cho bệnh nhân nghèo. Ảnh: Đinh Nguyệt.
Những suất quà Tết vì người nghèo được trao
Đại diện Đảng ủy Khối Doanh nghiệp và Ngân hàng BIDV đến tận phòng bệnh, trao những suất quà Tết cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo. Ảnh: Đinh Nguyệt.

Đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện  truyền thống “tương thân tương ái”, mang đến cho người nghèo một cái Tết ấm áp, nghĩa tình./.

Đinh Nguyệt 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới