Hội LHPN Việt Nam trao quà 7 gia đình bị thiệt hại do bão số 10

(Baonghean.vn) - Chiều tối 22/9, đồng chí Trần Thị Hương - Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Nghệ An cùng đoàn công tác đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 14 gia đình bị thiệt hại nặng nề trong cơn bão số 10 vừa qua tại Nghi Lộc, Yên Thành và TX Cửa Lò.

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng 7 suất quà cho các hộ gia đình là phụ nữ nghèo, phụ nữ đơn thân, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị thương và bị thiệt hại nặng do bão ở 3 địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất sau cơn bão số 10.

Lanh dao hoi LHPN cac cap chia sẻ nỗi đau với gia đình Chị Nguyễn thị Lệ có chồng bị thiệt mạng do bão số 10
Lãnh đạo Hội  LHPN các cấp chia sẻ nỗi đau với gia đình chị Nguyễn Thị Lệ có chồng bị thiệt mạng do bão số 10. Ảnh: Quang Dũng

Có mặt tại nhà chị Nguyễn Thị Lệ tại xóm Gốm xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc có chồng bị thiệt mạng trong cơn bão số 10 vừa qua, đoàn đã gửi lời chia buồn sâu sắc, động viên gia đình và trao 1 suất quà trị giá 2 triệu đồng động viên gia đình sớm vượt qua những nỗi đau mất mát. Cũng tại các gia đình mà đoàn đến thăm, Hội LHPN tỉnh đã trao tặng 7 suất quà, trị giá mỗi suất 5 trăm ngàn đồng.

Những món quà có ý nghĩa thiết thực nhằm hỗ trợ, động viên kịp thời người dân bị ảnh hưởng do bão lũ vươn lên khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống./. 

                                        Quang Dũng

TIN LIÊN QUAN

Tin mới