Tôi chẳng thể tiến xa hơn vì em đã có gia đình

Tôi cũng xác định thích để đó chứ không thể tiến xa được vì gia đình em có vẻ hạnh phúc, điều đó làm tôi khó chịu nhưng cũng là lý trí kêu tôi nên dừng lại.

Em không còn trẻ, hơi tròn trịa, khá xinh theo kiểu tiểu thư da trắng môi mỏng và con mắt biết nói, ở em có sự thu hút đáng yêu, duyên dáng và cực kỳ tự tin đối với cánh đàn ông chúng tôi. Mỗi bữa tiệc, có mặt em sẽ bừng lên không khí rộn ràng với cách nói chuyện khéo léo, biết dẫn dắt và tầm hiểu biết của em rộng về cuộc sống, công việc. Em uống rất giỏi và rất tỉnh, tôi chưa bao giờ thấy em say, có khi em uống mười mấy chai mà nhìn vẫn bình thường, xã giao nói chuyện, chạy xe về nhà an toàn.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ


Em đã có gia đình, ai cũng biết thế, tôi cũng vậy, nhưng cứ muốn gặp em thật nhiều để được nói chuyện, được nhìn sâu vào mắt em. Hình như em cũng hiểu tôi rất nhiều, mới quen nhưng như là tri kỷ vậy. Lúc đầu tôi tiếp xúc vì công việc, sau đó cuốn theo em không biết lúc nào. Tôi bắt đầu ghen với gia đình em, ghen với những người bạn xung quanh em, ghen cả với cả những đồng nghiệp của tôi khi nhắc tới em. Tôi theo em trên mạng xã hội, like và comments bất cứ hình nào của em dù chẳng liên quan gì tới tôi. Hình như em cũng lờ mờ hiểu, cố tình trêu tôi, em cười và chọc tôi điên nhiều hơn.

Một ngày chúng tôi gặp riêng nhau trong công việc, có uống khá nhiều với nhau và nói chuyện cả ngày không chán. Tôi không biết say men hay say em mà như chìm đắm, mất phương hướng. Tôi nắm tay em, em ngạc nhiên nhìn xoáy sâu vào mắt tôi nhưng cũng không rút tay ra, cả hai cứ nhìn nhau như thế, khi trời về khuya thì em bảo phải về. Trước khi về em nói không phải là người dễ dãi và coi như không có chuyện gì trong hôm đó. Sau đó em và tôi vẫn gặp nhau vì ràng buộc công việc, em vẫn vui tươi bình thường với tôi nhưng trong ánh mắt ấy ấm áp hơn, quan tâm nhiều hơn. Đôi khi cả hai giận hờn vu vơ chẳng vì lý do gì, nhưng tuyệt đối em không nói nhớ hay thích tôi.

Tôi cũng xác định thích để đó chứ không thể tiến xa được vì gia đình em có vẻ hạnh phúc, điều đó làm tôi khó chịu nhưng cũng là lý trí kêu tôi nên dừng lại. Em vào ngành không lâu, nhưng do khéo léo nên công việc tiến khá xa, mối quan hệ ngày càng rộng, tôi thấy em thân thiết với ai cũng như tôi, không hiểu hay em đang lợi dụng tôi để lợi thế hơn trong công việc? Hay em thực sự thích tôi? Nhiều khi tôi chỉ muốn hỏi em, thế nào là đủ khi mãi trêu ghẹo tình cảm của tôi?

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới