Chương Tử Di làm giám khảo Oscar 2012

Chương Tử Di- nữ diễn viên Trung Quốc duy nhất được mời làm giám khảo tại lễ trao giải Oscar 2012 này.

Năm nay ngôi sao “Ngọa hổ tàng long” sẽ tiếp tục trở thành một trong những vị giám khảo nghiêm khắc để chọn ra người xứng đáng được tôn vinh trong lễ trao giải Oscar này. 

     Chương Tử Di- giám khảo Trung Quốc duy nhất tại giải Oscar
         
          Chương Tử Di- giám khảo Trung Quốc duy nhất tại giải Oscar

Ngày 22/2, cô đã cho đăng tải trên blog cá nhân của mình những bộ phim và các diễn viên mà cô yêu thích.

Mặc dù đây chỉ là những dự đoán chủ quan của cá nhân cô nhưng dường như khán giả đang thực sự thích thú với những dự đoán này.

Theo cô, đạo diễn có nhiều tài năng và có khả năng giành giải thưởng đạo diễn xuất sắc nhất có thể là Spielberg, Woody- Allen, Nova Cecilia.

Dự đoán về hạng mục phim xuất sắc nhất thì hai bộ phim trong danh sách đề cử là “The Help” và “The Artist” sẽ tạo nên những ấn tượng và thành công tại buổi lễ quan trọng này.

Đối với hạng mục nam, nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thì George Clooney trong phim “The Descendants” rất xứng đáng khi nhận giải nam diễn viên chính xuất sắc và Meryl Streep trong phim “The Iron Lady” sẽ là những lựa chọn sáng giá cho giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Đây không phải lần đầu tiên Chương Tử Di được mời làm ban giám khảo cho giải thưởng danh giá nhất hành tinh, trước đó năm 2005 và 2011 cô cũng đã từng đảm nhận vị trí quan trọng này.

Lễ trao giải Oscar 2012 sẽ diễn ra tại nhà hát Kodak ở Los Angeles, Mỹ vào tối 26/2 (giờ địa phương). Quá trình bỏ phiếu kín của các thành viên Viện hàn lâm khoa học và Nghệ thuật điện ảnh đã kết thúc ngày 21/2 vừa qua./.

Theo VOV

Tin mới