Diễn viên Lan Phương được Nhật Bản đề cử làm đại sứ hòn đảo di sản thế giới

Diễn viên “cô gái xấu xí” đã được Nhật Bản đề cử làm đại sứ của hòn đảo Okinoshima trong chuyến thăm xứ sở hoa anh đào mới đây.
Vừa qua, diễn viên Lan Phương đã có chuyến đi Nhật và làm việc lãnh đạo thành phố Fukuoka. Sau khi trở thành đại sứ của JICA (cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản), cô tham gia một số sự kiện được tổ chức tại đất nước mặt trời mọc, và trong chuyến đi cô đã được chọn làm đại sứ hòn đảo Okinoshima của Thành phố Munakata, đang là đề cử trở thành di sản thế giới.
Diễn viên “cô gái xấu xí” đã được Nhật Bản đề cử làm đại sứ của hòn đảo Okinoshima trong chuyến thăm xứ sở hoa anh đào mới đây.
Cô nhận được nhiều lời khen vì sự thân thiện và vẻ xinh đẹp mỗi khi xuất hiện trước những người bạn quốc tế.
Trong chuyến đi này, Lan Phương gặp gỡ các quan chức của thành phố và tham quan tìm hiểu về hòn đảo bí ẩn này. Tại đây, Lan Phương cũng tranh thủ ghé thăm Lãnh sứ quán Việt Nam.
Lan Phương cũng đến thăm đền thờ nổi tiếng của Munakata. Cô hiểu thêm về văn hoá và tín ngưỡng đạo Shinto của người Nhật và càng thêm yêu mến đất nước này. Ngôi đền đã mấy trăm tuổi nhưng vẫn đẹp và sạch sẽ.
 
Lan Phương tham quan cơ sở sản xuất nước tương lớn và lâu đời nhất của Nhật. Cô có buổi ăn tối với những người đang tham gia dự án đưa hòn đảo trở thành di sản thế giới trong 2 năm tới.
Theo Hà Nội mới
TIN LIÊN QUAN

Tin mới