Bắt giữ nam thanh niên chuyên vận chuyển ma túy từ Nghệ An vào Huế tiêu thụ

(Baonghean.vn) - Đức thường gặp gỡ, móc nối với các đối tượng không quen biết tại Quế Phong (Nghệ An) để lấy ma túy với số lượng lớn rồi vận chuyển vào Huế, một phần để sử dụng, một phần chia nhỏ bán lẻ.

Ngày 1/4, Phòng Cảnh sát Cơ động, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị vừa phát hiện, bóc gỡ một đường dây vận chuyển trái phép chất ma túy từ Nghệ An vào Thừa Thiên Huế để tiêu thụ, bắt 1 đối tượng, thu 405 viên hồng phiến, có trọng lượng 38,99g.

Đối tượng Dương Văn Đức cùng tang vật. Ảnh: An Bình
Đối tượng Dương Văn Đức cùng tang vật. Ảnh: An Bình

Trước đó, vào hồi 23 giờ 30 phút ngày 26/3, Tổ công tác thuộc Đại đội CSCĐ, Phòng Cảnh sát Cơ động, Công an tỉnh Nghệ An đang làm nhiệm vụ tại số 271 đường Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh, thì phát hiện và bắt quả tang đối tượng Dương Văn Đức (SN 1997) trú tại thôn Mỹ An, xã Phú Dương, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế khi đối tượng đang vận chuyển ma túy từ Nghệ An vào Huế để tiêu thụ. Tang vật thu giữ gồm: 01 xe ô tô, 1 túi ni lông bên trong có chứa 405 viên hồng phiến có trọng lượng 38,99g. 

Tại cơ quan công an, Đức khai nhận thường gặp gỡ, móc nối với các đối tượng không quen biết tại khu vực Quế Phong (Nghệ An) để lấy ma túy với số lượng lớn rồi vận chuyển vào Huế, một phần để sử dụng, một phần chia nhỏ bán lẻ cho các đối tượng có nhu cầu để kiếm lời.

Hiện, Phòng CSCĐ đã hoàn tất hồ sơ chuyển đối tượng cùng tang vật lên Công an TP Vinh tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.                                                 

Tin mới