Đâm chết vợ cũ rồi tự vẫn

(Baonghean.vn)- Sáng 8/10, ông Phạm Phú Thành - Trưởng Công an xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn cho biết: trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng làm người vợ tử vong, người chồng bị thương nặng.
1
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng
Tối 7/10, Huỳnh Trung Tú (SN 1989), trú tại huyện Quỳ Hợp, Nghệ An cầm theo dao đến nhà vợ cũ đã ly hôn là chị Tăng Thị Hiền (SN 1995) trú tại xóm Sơn Bắc, xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn. Chị Hiền vừa mở cửa thì Tú dùng dao thủ sẵn trong người khống chế, đâm liên tiếp vào ngực khiến chị Hiền gục tại chỗ.
Gây án xong, Tú dùng dao tự đâm vào bụng, vào ngực của mình để tự sát.
Do vết thương quá nặng nên chị Hiền đã tử vong ngay sau đó, còn Tú được chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa Nghệ An cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Bệnh nhân Tú đang được theo dõi huyết áp sau ca phẫu thuật.
Huỳnh Trung Tú đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch- Ảnh Hoàng Yến.
Nhận được tin báo, chính quyền xã Nghĩa Sơn và Công an huyện Nghĩa Đàn nhanh chóng có mặt lập biên bản và tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng.
Theo người nhà nạn nhân, vợ chồng Tú và Hiền kết hôn hơn 1 năm trước và hiện đã có một con gái 8 tháng tuổi. Nhưng vì giữa hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhau nên đã quyết định ly hôn. Sau khi đã ly hôn, Tú nhiều lần muốn làm hòa để níu giữ nhưng bất thành./.
Phan Ngọc

Tin mới