Con nghiện mở xưởng sản xuất súng bắn hơi cồn, chống trả cảnh sát

(Baonghean.vn) - Công an Quỳ Hợp ập vào xưởng sản xuất súng bắn hơi cồn thì bị 3 đối tượng chống trả.

.

Chiều 10/4, nhận được tin của quần chúng nhân dân cho biết có 03 đối tượng đang có hành vi chế tạo súng bắn hơi cồn tại nhà đối tượng Lang Văn Thành ở bản Yên Lốm, xã Châu Quang.

1
Súng tự chế thu được tại nhà Lang Văn Thành.

Công an huyện Quỳ Hợp đã thành lập tổ công tác kiểm tra hành chính nhà đối tượng Thành. Quá trình kiểm tra, khám xét tại nhà đối tượng, công an huyện Quỳ Hợp đã phát hiện, bắt quả tang 03 đối tượng là Lang Văn Thành (SN 1993), Lang Văn Hiếu (SN 1987) và Sầm Văn Quang (SN 1987) đều trú tại bản Yên Luốm, xã Châu Quang đang sản xuất, sử dụng súng tự chế trái phép.

Khám xét nơi ở, cơ quan chức năng đã thu giữ 1 khẩu súng hơn cồn tự chế, một số dụng cụ, nguyên liệu dùng để chế tạo súng. Kiểm tra tại bàn uống nước nhà đối tượng Công an Quỳ Hợp còn thu giữ một gói hêrôin có trọng lượng 0,95g.

1
Công an huyện Quỳ Hợp lập biên bản tại nhà đối tượng Lang Văn Thành.

Trong quá trình đang tiến hành lập biên bản tại hiện trường các đối tượng đã có hành vi chống trả, vật lộn với cảnh sát để bỏ chạy. Trong lúc xô xát, đối tượng Sầm Văn Quang đã nhanh chân tẩu thoát.

Qua khai thác, đối tượng Lang Văn Thành khai nhận, do bản thân bị nghiện nên mua số hêrôin trên để sử dụng. Đối tượng nghiên cứu cách chế tạo súng trên mạng intenet, và mua các dụng cụ về để sản xuất súng hơi cồn...

Hiện vụ việc đang được công an huyện Quỳ Hợp tiếp tục điều tra làm rõ.

Phan Giang

TIN LIÊN QUAN

Tin mới