Nghệ An: Thợ hàn bị điện giật chết khi thi công mái nhà

(Baonghean.vn) - Sự việc xảy ra vào lúc 11h20 phút ngày 12/5 tại ngôi nhà đang thi công của ông Lê Kim Hải (trú tại khối 1, phường Trung Đô, TP.Vinh).

Tầng 2 ngôi nhà ông Lê Kim Hải đang xây dựng nơi anh Hữu gặp nạn tử  vong cách đường dây điện trần hạ thế chưa đến một mét.
Tầng 2 ngôi nhà ông Lê Kim Hải đang xây dựng nơi anh Hữu gặp nạn tử vong cách đường dây điện trần hạ thế chưa đến một mét.

Thời điểm đó, anh Nguyễn Văn Hữu (SN 1986, trú tại xóm 1B, xã Hưng Lĩnh, huyện Hưng Nguyên) cùng hai người khác đang thi công làm mái chống nóng. Khi anh Hữu đưa thanh sắt lên chuẩn bị để hàn thì bất ngờ một luồng điện ở đường dây cao thế cạnh đó phóng vào thanh sắt làm anh Hữu gục xuống tại chỗ.

Sư việc quá bất ngờ khiến 2 người còn lại hoảng loạn chạy xuống tầng 1 kêu người kêu cứu. Tuy nhiên, khi mọi người lên thì anh Hữu đã tử vong.

Ngôi nhà của ông Lê Kim Hải đang thi công nơi xảy ra sự việc.
Ngôi nhà của ông Lê Kim Hải đang thi công nơi xảy ra sự việc.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng phường Trung Đô và Công an TP.Vinh có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, nạn nhân Hữu mới lập gia đình được hơn một năm và có một đứa con mới sinh được hơn một tháng tuổi, gia đình hết sức khó khăn. Đến chiều tối ngày 12/5, thi thể nạn nhân được bàn giao cho người nhà đưa về an táng.

Thọ Sơn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới