Xuống địa bàn làm CMND về, một chiến sĩ công an bị đánh tử vong

Ông Đỗ Văn Tâm- Chủ tịch UBND xã Sài Sơn, Hà Nội xác nhận, một đồng chí công an huyện đang trên đường đi từ cơ sở về công an huyện thì bị nhóm người đi trên xe taxi xuống đánh dẫn đến tử vong.

Một số người dân khu vực cho biết, vào khoảng 19h ngày 2/8, ở khu vực đường đề thôn Phúc Đức, xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội đã xảy ra một vụ án mạng khá nghiêm trọng. Nạn nhân là một chiến sĩ Công an Đội quản lý hành chính Công an huyện Quốc Oai, Hà Nội còn rất trẻ. Chiến sĩ này đến các thôn làm thủ tục cấp, đổi CMND cho người dân, trên đường đi về Công an huyện thì xảy ra vụ việc.

PV có cuộc trao đổi với ông Đỗ Văn Tâm - Chủ tịch UBND xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội xác nhận, vào chiều 2/8, có một đồng chí Công an huyện Quốc Oai, Hà Nội đang trên đường đi làm về bị một nhóm đối tượng trên xe taxi xuống đánh, dẫn đến tử vong.

“Khu vực xảy ra vụ việc thuộc đoạn đường vắng vẻ ở thôn Phúc Đức, xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội. Đồng chí Công an huyện Quốc Oai, Hà Nội bị nhóm người đi trên taxi xuống đánh, được mọi người kịp thời đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi và đã tử vong”.

Ở một diễn biến khác cũng liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo Công an huyện Quốc Oai, Hà Nội xác nhận thông tin trên và cho biết, sự việc xảy ra rất bất ngờ, sáng nay Công an huyện Quốc Oai, Hà Nội và người nhà đã đang tiến hành làm các thủ tục cần thiết cho nạn nhân.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra, làm rõ.

Theo Infonet

TIN LIÊN QUAN

Tin mới