Học sinh bán trú chết đuối khi đi tắm

(Baonghean.vn) - Sau giờ học buổi sáng, Khang cùng nhóm bạn rủ nhau ra một thác nước cách trường tầm hơn 1,5 km để tắm và không may trượt chân, bị nước cuốn ra xa và mất tích.

Ngày 29/9, thông tin từ chính quyền xã Thông Thụ (Quế Phong) và Trường phổ thông dân tộc bán trú (PTDTBT) THCS Thông Thụ cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Nạn nhân là em Lương Bình Khang (SN 2003, trú ở bản Mường Phú, xã Thông Thụ, huyện Quế Phong).

Trường phổ thông dân tộc bán trú (PTDTBT) THCS Thông Thụ - nơi em Khang theo học
Trường Phổ thông dân tộc bán trú (PTDTBT) THCS Thông Thụ - nơi em Khang theo học.

Theo đó vào trưa 27/9, sau khi tan lớp Khang cùng nhóm bạn rủ nhau ra khỏi trường và đi đâu không ai biết. Đến chiều 28/9, gia đình em Khang đến trường hỏi không thấy cháu về nhà thì nhà trường và gia đình mới tổ chức tìm kiếm và phát hiện cháu Khang chết đuối ở thác nước cách trường 1,5km.  

Theo thông tin từ nhà trường và nhóm bạn đi cùng Khang, trong lúc tắm em Lương Bình Khang không may bị trượt chân xuống hố nước sâu và xoáy bị cuốn ra xa và mất tích. Sau khi biết bạn mình bị nước cuốn trôi, vì sợ hãi nên nhóm bạn bỏ về trường mà không thông báo cho ai.

Được biết Khang là học sinh lớp 6A Trường PTDTBT THCS bán trú xã Thông Thụ, gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn.

Hiện thi thể của em Khang đang được gia đình, người thân và nhà trường đưa về nhà để lo hậu sự.

Ngô Phan

TIN LIÊN QUAN

Tin mới