Mâu thuẫn với một người, giết người khác cho hả giận

Trong lúc cầm tuýp sắt đi tìm để đánh anh Minh, các đối tượng gặp anh Nguyễn Duy Nhật Tân (bạn anh Minh) và đánh khiến nạn nhân tử vong.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Vừa qua, TAND tỉnh Lâm Đồng đã tuyên phạt các bị cáo K’Phong (18 tuổi) 16 năm tù giam; K’Lượng (20 tuổi) 15 năm tù giam và K’Goan (19 tuổi) 5 năm tù giam (cùng trú tại xã Tân Châu - huyện Di Linh) về tội “giết người”.

Theo cáo trạng: Vào tối ngày 11/1/2016, K’Phong, K’Lượng và K’- Goan sau khi uống rượu, 3 đối tượng này tiếp tục đến quán ăn trước Bưu điện huyện Di Linh ăn tối thì thấy anh Nguyễn Văn Hoàng Minh và Nguyễn Duy Nhật Tân đi ngang qua đó.

Bị cáo K’Phong phát hiện anh Minh là người có mâu thuẫn với mình vào năm 2013, nên rủ thêm K’Lượng và K’Goan đánh trả thù.

Ngay sau đó, cả ba đối tượng chạy xe theo anh Minh đến công viên Di Linh. Khi biết được anh Minh ngồi chơi cùng một số người bạn thì cả ba chạy xe máy đến khu vực mương nước trước Trường Tiểu học Lam Sơn lấy 3 cây tuýp sắt rồi nhanh chóng quay lại đánh anh Minh.

Trên đường chạy đến công viên Di Linh, K’Goan bị ngã xe không thể đi tiếp được, còn K’Phong và K’Lượng tiếp tục đến công viên, rồi cầm tuýp sắt đánh liên tục vào đầu anh Nguyễn Duy Nhật Tân (bạn anh Minh) khiến nạn nhân tử vong.

Theo Phapluatplus

TIN LIÊN QUAN

Tin mới