Nâng cao hiệu quả công tác dân vận cụm số 1

(Baonghean.vn) - Ngày 17/11, tại huyện Quế Phong, Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị giao ban công tác Dân vận năm 2015 cụm số 1 gồm các đơn vị : Quế Phong, Quỳ Châu, Quỳ Hợp, Nghĩa Đàn, Thái Hoà, Quỳnh Lưu, Hoàng Mai.  

Đại biểu tham dự buổi giao ban
Đại biểu tham dự buổi giao ban.

Năm 2015, công tác dân vận trong toàn tỉnh nói chung và các đơn vị trong cụm số 1 nói riêng đã đạt những kết quả nổi bật như: Thực hiện tốt công tác tham mưu cho cấp uỷ trong công tác tuyên truyền vận động cán bộ, hội viên tập trung thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội đảng các cấp; thực hiện tốt quy chế công tác của hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở, tiếp tục thực hiện có hiệu quả nghị quyết trung ương 4 khoá XI.

Vận động các tầng lớp nhân dân tích cực lao động sản xuất, xây dựng nhiều mô hình "dân vận khéo" hiệu quả; đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; kịp thời nắm bắt tình hình tư tưởng, tâm tư nguyện vọng chính đáng của nhân dân cán bộ kịp thời tham mưu cho cấp uỷ chính quyền các cấp chỉ đạo giải quyết những vấn đề nhân dân quan tâm.

Giao ban cấp cụm nhằm đánh giá những kết quả đạt được của các đơn vị, đồng thời nêu ra những cách làm hay, mô hình sáng tạo để các đơn vị học tập, áp dụng vào thực tiễn công tác Dân vận ở cơ sở.

Đây cũng là dịp để các đơn vị trong cụm được giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm lẫn nhau, đồng thời nâng cao tinh thần đoàn kết thống nhất đưa công tác dân vận tỉnh nhà ngày càng vững mạnh.

 Thu Nga

( Ban Dân vận tỉnh)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới