Trường CĐ Nghề Kinh tế - Kỹ thuật số 1 Nghệ An kỷ niệm 20 năm thành lập

(Baonghean.vn) -Hôm nay 14/12, Trường CĐ Nghề Kinh tế - Kỹ thuật số 1 Nghệ An tổ chức Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập.

 

Ti dự có đồng chí Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Tổng LĐLĐ Việt Nam, Liên đoàn lao động tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh.


Trường CĐ Nghề Kinh tế - Kỹ thuật số 1 Nghệ An kỷ niệm 20 năm thành lập ảnh 1

                        Đồng chí Huỳnh Thanh Điền phát biểu tại lễ kỷ niệm.
 

Tiền thân là Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm Công đoàn Nghệ An, được thành lập năm 1992, đến năm 1996 đổi thành trường Trung cấp nghề và năm 2011 được nâng cấp thành Trường CĐ Nghề Kinh tế - Kỹ thuật số 1, qua 20 năm xây dựng và phát triển, hiện nay, trường có cơ sở vật chất hiện đại đồng bộ với đầy đủ phòng học, phòng chức năng, xưởng thực hành và trang thiết bị phục vụ dạy học. Trường có 41 cán bộ, giáo viên, trong đó có 11 thạc sỹ, 33 đại học, đào tạo 3 trình độ nghề: cao đẳng, trung cấp và sơ cấp nghề với 10 nghề thuộc lĩnh vực kinh tế-kỹ thuật. Ngoài ra trường còn liên kết với các trường ĐH đào tạo cử nhân kế toán. Trong 20 năm qua, Trường đã đào tạo hơn 20.000 công nhân kỹ thuật, trung cấp nghề, CĐ nghề cung ứng nguồn nhân lực cho các tỉnh Bắc Trung Bộ.

 

Trường CĐ Nghề Kinh tế - Kỹ thuật số 1 Nghệ An kỷ niệm 20 năm thành lập ảnh 2

                Liên đoàn Lao động tỉnh trao bức trướng cho BGH nhà trường.

Dịp này,
Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc và bức trướng mang dòng chữ “Trường Cao đẳng nghề KT-KT số 1 Nghệ An: 20 năm xây dựng và phát triển”.

Thanh Phúc

Tin mới