Bế mạc hội thi Tin học trẻ tỉnh Nghệ An

(Baonghean.vn) - Sáng 12/5, tại Trường đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức lễ bế mạc hội thi tin học trẻ tỉnh Nghệ An.

 

Hội thi tin học trẻ lần này có 860 thí sinh đăng ký tham gia, với 16 đơn vị, trong đó có các huyện miền núi vùng cao như: Con Cuông, Tương Dương, Tân Kỳ, Quỳ Hợp. 

 

Qua các vòng thi, Ban Tổ chức đã lựa chọn được 182 thí sinh đến từ 13 đội tuyển của các huyện, thành thị tham dự vòng chung kết. Trong 2 ngày diễn ra hội thi, theo đánh giá của Ban tổ chức, các thí sinh mang đến hội thi những phần mềm có tính ứng dụng cao. Tuy đề thi khó hơn nhưng nhìn chung các thí sinh dự thi có tư duy và kỹ năng vượt trội so với những năm trước.

                    Trao giải Nhất cho các em đoạt giải thuộc 3 cấp học.

                           Trao giải nhì cho các thí sinh

             

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao 3 giải cho các em: Nhất: Hoàng Phan Hữu Phúc - lớp 5A tiểu học Hồng Sơn, Lê Anh Đức lớp 9E - Trường Đặng Thai Mai, Nguyễn Vũ Hoàng Vương 12A2 THPT- Phan Bội Châu; 6 giải Nhì và 27 giải khuyến khích. Ban tổ chức cũng đã lựa chọn được những gương mặt đạt kết quả cao nhất thuộc 3 cấp học tham gia Hội thi cấp Trung ương sẽ được tổ chức tại Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Vinh vào đầu tháng 8/2013 .

Thanh Nga

Tin mới