Trao giải cuộc thi Tin học văn phòng thế giới tại Việt Nam

Cuộc thi đã chọn ra 3 gương mặt xuất sắc nhất Việt Nam tham dự vòng chung kết thế giới tại thủ đô Washington, Hoa Kỳ.

Sáng 11/6, tại TP HCM, Ban tổ chức cuộc thi Vô địch Tin học văn phòng thế giới đã vinh danh, trao giải cho các đội và công bố 3 thí sinh xuất sắc sẽ tham gia vòng chung kết thế giới tại Mỹ.

Cuộc thi Vô địch Tin học văn phòng thế giới Microsoft Office Specialist 2013 tổ chức tại Việt Nam thu hút sự tham gia hơn 1.000 thí sinh của 128 trường đại học cao đẳng, trường nghề và trường phổ thông trong cả nước.

Cuộc thi đã chọn ra 3 gương mặt xuất sắc nhất Việt Nam tham dự vòng chung kết thế giới tại thủ đô Washington, Hoa Kỳ. Đó là Phan Tiến Dũng – sinh viên trường ĐH Ngân hàng TP HCM, Bùi Hữu Hồng Hải – sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ tin học TP HCM, Hồ Trần Hiếu Trung – sinh viên trường ĐH Kinh tế TP HCM.

Năm nay, lần đầu tiên có một thí sinh ở cấp Trung học cơ sở đã đoạt giải 3 vòng chung kết quốc gia, đó là em Lê Anh, học sinh trường quốc tế Á Châu.

Vòng chung kết thế giới diễn ra vào tháng 8/2013, với sự tham gia của 500 thí sinh của 87 quốc gia. Em Hồ Trần Hiếu Trung- sinh viên trường ĐH Kinh tế TP HCM, một trong ba gương mặt suất sắc của Việt Nam được chọn đi thi lần này xúc động nói: “Em rất  bất ngờ, vì trong những lần thi ở vòng loại thì đây là mức điểm em chưa bao giờ em đạt được và cũng không nghĩ là sẽ đạt được như vậy. Nhưng có lẽ do may mắn và bản lĩnh nên em đạt vô địch cuộc thi năm nay”./.

(Theo VOV) - LH

Tin mới