Hội nghị điển hình tiên tiến ngành GD&ĐT Quỳ Hợp

(Baonghean.vn) - Sáng ngày 24/3, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quỳ Hợp tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến của ngành giai đoạn 2010-2015.
Trong 5 năm qua, toàn huyện đã có 228 lượt trường đạt tập thể lao động tiên tiến, 40 lượt trường đạt tập thể lao động xuất sắc. Có 941 lượt chiến sĩ thi đua cơ sở và 12 chiến sĩ thi đua cấp Tỉnh, 11 lượt tập thể và 17 cá nhân được Chủ tịch UBND Tỉnh tặng bằng khen, 1 tập thể được UBND Tỉnh tặng cờ thi đua, 6 tập thể và 4 cá nhân được Bộ GD&ĐT tặng bằng khen. Có 328 cán bộ, giáo viên, nhân viên được Bộ trưởng Bộ GD&ĐT tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Có 3 tập thể (Trường THCS Thị trấn, Tiểu học Châu Lộc, mầm non Sao Mai) và 2 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen và đặc biệt năm 2014, 1 cá nhân được Nhà nước tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú.
Quang cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.
Đại biểu dự hội nghị
Đại biểu dự hội nghị
Trưởng phòng GD – ĐT Võ Sỹ Sơn phát biểu hội nghị
Trưởng phòng GD&ĐT Võ Sỹ Sơn phát động phong trào thi đua trong ngành giáo dục
Tại hội nghị, lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện đã phát động phong trào thi đua nhằm kêu gọi các nhà trường, cán bộ, giáo viên hãy luôn nỗ lực, cố gắng để có nhiều đóng góp hơn nữa, xây dựng phong trào của ngành ngày càng lớn mạnh.
Xuân Hoàng

Tin mới