Quế Phong: Hội thi tìm hiểu kiến thức pháp luật

(Baonghean.vn) - Chiều ngày 17/4, huyện Quế Phong tổ chức Hội thi "Rung chuông vàng" tìm hiểu kiến thức pháp luật tại Trường Trung học cơ sở Châu Thôn.
Toàn cảnh hội thi rung chuông vàng tại Trường THCS Châu Thôn.
Toàn cảnh hội thi rung chuông vàng tại Trường THCS Châu Thôn.
Với mục đích nâng cao hiệu quả, chất lượng công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật trong nhà trường nhằm giúp cho cán bộ, giáo viên, học sinh, sống và làm việc theo Hiến pháp, pháp luật. Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để học sinh dân tộc vùng cao thể hiện tài năng, trí tuệ, sự sáng tạo, rèn luyện kỹ năng tư duy logic, xử lý tình huống và tạo điều kiện để học sinh trong trường giao lưu, học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm trong học tập cũng như trong cuộc sống.
Số lượng học sinh dự thi là 100 em của khối 8 và khối 9, trải qua 20 câu hỏi về nội dung Luật Hôn nhân gia đình năm 2014, Luật phòng chống ma tuý, Luật giao thông đường bộ, kiến thức về chăm sóc sức khoẻ sinh sản và các kiến thức cơ bản của các bộ môn trong chương trình trung học cơ sở. 
Ban tổ chức trao giải nhất cho em Lộc Thị Tư.
Ban tổ chức trao giải nhất cho em Lộc Thị Tư.
Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 01 giải Nhì, và 10 giải Khuyến khích cho các em đạt giải. Giải Nhất thuộc về em Lộc Thị Tư học sinh lớp 9A2.
Lô Thị Tâm
Trung tâm Dân số/KHHGĐ huyện Quế Phong

Tin mới