Trao học bổng "Vì em hiếu học" tại Kỳ Sơn

(Baonghea.vn) - Ngày 10/4, tại Trường PTDTBT THCS Nậm Càn, Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel phối hợp với Hội khuyến học huyện Kỳ Sơn đã trao 10 suất học bổng cho học sinh trường Tiểu học và THCS của xã, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng.
Trao học bổng cho học sinh xã Nậm Càn
Trao học bổng cho học sinh xã Nậm Càn
Đây là chương trình hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tạo điều kiện tốt hơn cho các em trong quá trình học tập, rèn luyện để vươn lên trong cuộc sống và lập nghiệp trong tương lai. Trước mắt triển khai thí điểm ở các trường tiểu học và trung học cơ sở thuộc các xã đặc biệt khó khăn, xã biên giới, xã an toàn khu vào diện đầu tư của Chương trình 135 theo Quyết định số 495/QĐ-TTg ngày 08/04/2014 và các xã đặc biệt khó khăn vùng bãi ngang ven biển và hải đảo. Tiêu chí để xét học bổng là những học sinh tiêu biểu cấp tiểu học và trung học cơ sở có hoàn cảnh khó khăn nhưng có ý chí vươn lên trong cuộc sống, học tập, rèn luyện nhưng chưa được nhận hỗ trợ từ các chương trình khuyến học nào.
Theo đó, tại huyện Kỳ Sơn, Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel sẽ trao các suất học bổng cho 20 xã. Chương trình trao tặng kéo dài từ ngày 02/4 đến ngày 13/4/2015.
Đào Thọ

Tin mới