Yên Thành: Ngày hội tư vấn tuyển sinh– hướng nghiệp năm 2015

(Baonghean.vn) - Chiều 3/4, tại trường THPT Phan Đăng Lưu, Trường Đại học Vinh phối hợp với Tỉnh đoàn, Sở GD&ĐT Nghệ An, các trường THPT trên địa bàn huyện Yên Thành tổ chức "ngày hội tư vấn tuyển sinh-hướng nghiệp năm 2015", với gần 1.000 học sinh 3 trường THPT: Phan Đăng Lưu; Yên Thành II; Lê Doãn Nhã đã về tham dự buổi tư vấn.
Đông đảo các học sinh tham gia
Đông đảo các học sinh tham gia buổi tư vấn hướng nghiệp
Trước khi bước vào ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp, lãnh đạo Trường Đại học Vinh và UBND huyện Yên Thành đã trao 6 suất học bổng cho 6 học sinh có thành tích cao trong học tập, rèn luyện trong năm học 2014 – 2015.
Phát  tờ rơi tham khảo cho các học sinh
Phát tờ rơi tham khảo cho các học sinh
Tại buổi tư vấn, học sinh được nghe những điểm mới của kỳ thi THPT năm học 2014 – 2015,  cán bộ phòng đào tạo Trường Đại học Vinh đã tập trung truyền đạt những điểm mới và những thay đổi của các kỳ thi so với các năm trước. 
Chăm chú xem thông tin trên tờ rơi
HS xem thông tin trên tờ rơi
Trao quà cho các học sinh có thành tích cao trong học tập
Trao quà cho học sinh có thành tích cao trong học tập
Tại ngày hội tư vấn – hướng nghiệp, cán bộ phòng đào tạo Trường ĐH Vinh cũng đã giải đáp nhứng thắc mắc liên quan của các em học sinh. Đồng thời, định hướng cho các em và cán bộ giáo viên các trường tiếp cận các thông tin quy chế kỳ thi THPT Quốc gia, quy chế tuyển sinh của các trường và trường ĐH Vinh, nhất là bộ đề thi minh họa mà bộ GD&ĐT đã công bố để các em học sinh làm quen, nhằm tạo tâm thế tốt nhất để các em bước vào  kỳ thi THPT quốc gia và lựa chọn ngành nghề đúng sở trường năng lực của mình./.
Anh Tuấn – Phan Hiền

Tin mới