Yên Thành: 100 học sinh nghèo vượt khó được nhận học bổng

(Baonghean.vn)-Chiều ngày 13/1, tại xã Liên Thành, Dự án Zin Shan Foundaition TaiWan phối hợp với Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An và  UBND huyện Yên Thành  tổ chức lễ trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập.

Dại diện dự án, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An cùng lãnh đạo huyện Yên Thành trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó.
Đại diện dự án, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An cùng lãnh đạo huyện Yên Thành trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó.

Được nhận học bổng đợt 1 năm 2016, huyện Yên Thành có 100 em học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi, hiện đang theo học khối 4, khối 5 và khối 6 ở các trường Tiểu học và THCS của  5 xã: Liên Thành, Lý Thành, Minh Thành, Đại Thành và Thịnh Thành. Mỗi em được nhận một suất học bổng trị giá 600.000 đồng  cùng thiệp chúc mừng và tiền mừng tuổi nhân dịp đầu năm mới.

Khi được  tham gia vào dự án, các em sẽ được nhận 2 đợt học bổng/năm, tổng trị giá 1.200.000 đồng/suất, từ nay cho đến khi tốt nghiệp đại học, cao đẳng, THCN. Riêng  năm 2016, ngoài học bổng, các em có thành tích cao trong học tập còn được dự án tổ chức cho đi trại hè tại Đài Loan và nhiều phần thưởng có giá trị./.

Thái Dương - Phan Hiền

Đài Yên Thành

TIN LIÊN QUAN

Tin mới