Hai người bị đánh nhập viện vì dân địa phương thấy 'lạ mặt'

Hai người bị dân vây đánh tại Quảng Bình được xác định hành nghề xịt thuốc muỗi, không liên quan đến cháu bé 6 tuổi mất tích.

hai-nguoi-bi-danh-nhap-vien-vi-dan-dia-phuong-thay-la-mat

Một người xịt thuốc muỗi phải nhập viện điều trị khi bị nhiều người dân đánh hội đồng vì nghi bắt cóc trẻ em. Ảnh: MP

Ngày 7/7, lãnh đạo công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) cho hay, 2 người đàn ông bị hàng trăm người dân vây đánh vào 2 ngày trước không liên quan đến vụ việc một bé trai 6 tuổi mất tích. Hai người này là anh Nguyễn Hữu Hùng (28 tuổi) và ông Đào Đình Vinh (45 tuổi, cùng trú huyện Thanh Miện, Hải Dương).

“Họ chỉ hành nghề xịt muỗi thuê”, thượng tá Lê Văn Hoá - Trưởng công an thị xã Ba Đồn nói và thông tin thêm, 2 người này vào Quảng Bình 4 hôm trước, thuê nhà trọ và mang bình xịt đi mời người dân xịt thuốc diệt muỗi.

Ngày 5/7, khi họ vào khu vực tổ dân phố 8 (phường Quảng Phong) thì bị hàng trăm người dân vây bắt, hành hung vì thấy lạ mặt và nghi bắt cóc trẻ em.

Nhà chức trách sớm có mặt để vãn hồi trật tự nhưng bất lực do lực lượng mỏng trước đông đảo người dân. Trong 2 người này, ông Vinh phải nhập viện điều trị 2 ngày nay. Nhà chức trách Ba Đồn đang làm rõ những người hành hung 2 người xịt thuốc muỗi để có biện pháp xử lý.

hai-nguoi-bi-danh-nhap-vien-vi-dan-dia-phuong-thay-la-mat-1

2 ngày trước, hàng trăm người dân lao vào đánh hội đồng 2 người xịt thuốc muỗi chỉ vì nghi họ bắt cóc trẻ em.

Cuối giờ chiều 3/7, bé trai Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, trú phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn) nghi bị bắt cóc, đến nay gia đình vẫn chưa tìm thấy.

Theo trình báo của gia đình, trong khi bố là Trần Văn Ất tưới cây quanh vườn, mẹ bé là Dương Thị Thảo đang nấu ăn trong nhà, bé tự chơi ở sân phía ngoài. Chị Thảo ra gọi con vào ăn cơm thì không thấy cậu bé nữa. Khi mất tích, cháu mang áo phông trắng. Cậu bé là con út trong gia đình 3 anh em trai, bố làm xây dựng, mẹ nội trợ.

Một số nhân chứng cung cấp với cơ quan điều tra, thời điểm xảy ra sự việc, họ trông thấy 2 phụ nữ lạ mặt, có dấu hiệu khả nghi đi trên xe Wave màu đỏ.

Những ngày gần đây trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh được cho là cháu bé mất tích ở Hà Nội, Hải Dương, nhưng gia đình bác bỏ những thông tin này.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới