Đẩy mạnh tuyên truyền Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư năm 2016

(Baonghean.vn) - Sáng 29/12, đồng chí Hồ Quang Thành – Giám đốc Sở TT&TT, Trưởng tiểu ban tuyên truyền chủ trì cuộc họp tiểu ban tuyên truyền Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư 2016 và Hội thảo liên kết phát triển du lịch vùng Bắc Nam Trung Bộ. Tham dự cuộc họp có các thành viên tiểu ban.

Toàn cảnh buổi làm việc
Toàn cảnh buổi làm việc

Theo đó, thời gian tuyên truyền được chia thành 3 đợt: trước, trong và sau Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Bính Thân 2016 (từ 15/2 đến sau 20/2/2016 tức khoảng giữa tháng Giêng âm lịch năm 2016). Mục đích để giới thiệu, quảng bá về kết quả đạt được trong thu hút đầu tư của tỉnh Nghệ An, đặc biệt là đã cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư, nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh để thu hút đầu tư trong và ngoài nước; Giới thiệu, quảng bá cho nhân dân và du khách trong nước và quốc tế hiểu những tiềm năng du lịch Nghệ An.

1
Phó Ban quản lý Khu kinh tế Đông Nam Phan Xuân Hóa phát biểu mong muốn các cơ quan báo chí tập trung công tác tuyên truyền chu đáo, quảng bá những thành tựu trong phát triển kinh tế, các KCN trên địa bàn.

Các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh và cơ quan đại diện báo Trung ương tại Nghệ An triển khai tuyên truyền với các hình thức sáng tạo, phong phú; Đặc biệt tuyên truyền đậm nét trước, trong và sau Hội nghị. Đài PT-TH Nghệ An, Báo Nghệ An mở các chuyên trang, chuyên đề, chuyên mục thường xuyên, làm phim quảng bá về xúc tiến đầu tư của tỉnh. Tuyên truyền trên các cụm cổ động, panô về Hội nghị xúc tiến đầu tư và Hội thảo khoa học liên kết phát triển du lịch vùng Bắc – Nam Trung Bộ tại địa điểm trung tâm và cửa ngõ ra vào của tỉnh, thành phố Vinh và nơi diễn ra Hội nghị; Tổ chức họp báo với các cơ quan báo chí; Xây dựng và tổ chức thực hiện Chương trình đi tham quan theo kế hoạch của Ban tổ chức và khi các đại biểu, du khách có nhu cầu.

Phó tổng Biên tập Báo Nghệ An phát biểu cho biết Báo Nghệ  An là cơ quan có nhiều kinh nghiệm t rong tuyên truyền hội nghị XTĐT và sẽ làm tốt công tác này
Phó tổng Biên tập Báo Nghệ An Trần Văn Hùng phát biểu cho biết Báo Nghệ An là cơ quan có nhiều kinh nghiệm trong tuyên truyền hội nghị XTĐT và sẽ tập trung làm tốt công tác này.

Tại cuộc họp, các đại biểu tập trung thảo luận để thực hiện tốt công tác tuyên truyền như: Cung cấp đầy đủ các thông tin cho các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh và cơ quan đại diện báo Trung ương tại Nghệ An để triển khai hiệu quả các nội dung tuyên truyền; Chỉ đạo, tổ chức và hướng dẫn các hoạt động tuyên truyền cổ động trực quan trên địa bàn TP Vinh và các huyện, thành, thị trong tỉnh...  

Kết luận cuộc họp, đồng chí Hồ Quang Thành – Giám đốc Sở TT&TT, Trưởng tiểu ban tuyên truyền yêu cầu các cơ quan báo chí trên địa bàn phải chuẩn bị chu đáo công tác tuyên truyền, tạo sự phong phú, đa dạng, hấp dẫn, phù hợp với mọi đối tượng; Tuyên truyền thường xuyên, liên tục, sâu rộng; Gắn tuyên truyền Hội nghị gặp mặt với các hoạt động phục vụ phát triển văn hóa, kinh tế, xã hội của tỉnh Nghệ An...

Thu Huyền

TIN LIÊN QUAN

Tin mới