Ngày thứ sáu với 68.200 sản phẩm giá khuyến mãi 'Online Friday'

Hàng chục nghìn sản phẩm khuyến mãi từ hơn 300 doanh nghiệp trên website Onlinefriday.vn sẽ được bán từ 0h ngày 30/9.

Online Friday mua sắm mùa thu 2016 là sự kiện khởi động cho chương trình Online Friday 2016 do Bộ Công Thương cùng Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử, Báo VnExpress và các doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử tổ chức.

mo-ban-68200-san-phm-gia-khuyen-mai-online-friday

Sự kiện diễn ra lúc 0h ngày 30/9 với số lượng hàng hóa lên tới 68.200 sản phẩm khuyến mãi cập nhật và sắp xếp đầy đủ theo các nhóm ngành hàng nhằm tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng.

Chỉ cần truy cập vào website hoặc ứng dụng Online Friday trên nền tảng di động, khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm yêu thích và mua với giá ưu đãi do hơn 300 doanh nghiệp thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam cung cấp.

Mở màn cho sự kiện ngày mua sắm mùa thu 2016, Lazada tung nhiều khuyến mãi uy tín và giảm giá lớn với 1.000 sản phẩm, trong đó 60 đầu sản phẩm đang bán chạy nhất trên Lazada và giảm giá đến 50%. Đặc biệt, 30 chiếc Apple iPhone 6s vàng hồng, hàng phân phối chính hãng giảm 1,5 triệu đồng so với giá thực trên thị trường.

Viễn Thông A triển khai chương trình tặng 1.000 code trị giá đến 300.000 đồng khi khách hàng sử dụng ứng dụng Online Friday trên nền tảng di động đến mua hàng tại 300 cửa hàng toàn quốc. Công ty cũng khuyến mãi trực tuyến 100 sản phẩm giá sốc, trong đó 10 mặt hàng điện tử giảm đến 50% như loa Harman, Kardon Onyx (60W) giá từ 11,5 triệu đồng xuống còn 5,99 triệu đồng.

mo-ban-68200-san-phm-gia-khuyen-mai-online-friday-1

Không hề kém cạnh, trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh của Tập đoàn Vingroup tung ra hàng loạt chương trình giảm giá từ 20-50%. Chẳng hạn hãng Hikosen Cara giảm giá từ 20-50%, thương hiệu Watch me giảm 10% cho tất cả đồng hồ, G.2000 hạ giá 50% cho một số sản phẩm, Shiseido ưu đãi 10% cho khách hàng tham gia member Shiseido tại Vincom… Hơn 20 thương hiệu nổi tiếng tại trung tâm này cũng đưa ra các chương trình siêu khuyến mãi kéo dài đến tháng 12.

Trung tâm thương mại Nguyễn Kim giảm giá 500.000 đơn hàng ngành điện tử máy tính như máy tính bảng, điện thoại của các hãng Samsung, HTC. Với thế mạnh ngành hàng điện tử, điện lạnh, Nguyễn Kim có nhiều sản phẩm TV, máy giặt, tủ lạnh đều tham gia vào chương trình với mức giảm 3-5%.

Ngoài ra, nhiều sàn giao dịch thương mại điện tử lớn cũng tham gia như Zalora giảm giá 600 đầu sản phẩm, Sendo đưa ra chương trình quà tặng giá trị lên đến một tỷ đồng cùng 20.000 sản phẩm ưu đãi.

Các trung tâm thương mại và hệ thống cửa hàng của các doanh nghiệp Omni-channel đồng loạt hưởng ứng Online Friday Mua sắm mùa thu.

Các trung tâm thương mại và hệ thống cửa hàng của các doanh nghiệp Omni-channel đồng loạt hưởng ứng Online Friday ngày mua sắm mùa thu.

5 doanh nghiệp chuyển phát lớn VnPost, Viettel Post, Giaohangnhanh, Netco, Proship sẽ miễn giảm phí chuyển phát đến 50% cho các doanh nghiệp. Vietjet dành tặng một triệu vé máy bay với giá chỉ từ 0 đồng vào khung giờ vàng 12-14h và từ 68.000 đồng tại cho thời gian còn lại trong ngày 30/9 cho khách mua trực tuyến trên trang web của hãng.

Người tiêu dùng có thể tìm kiếm khuyến mãi và mua hàng qua nhiều kênh đa dạng, đặt hàng trực tuyến và chuyển phát về tận nhà hoặc đi mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng, trung tâm thương mại với coupon, voucher lấy từ hệ thống Online Friday.

Điểm mới của năm nay là cơ chế phản ánh khuyến mãi ảo. Theo đó, người tiêu dùng có thể phản ánh, báo xấu khi phát hiện doanh nghiệp vi phạm các nội quy như nội dung sản phẩm không đúng, gây phản cảm. Hoặc giá khuyến mãi trên website sai lệch với giá trên Online Friday, giá niêm yết cao hơn giá thị trường, sản phẩm hết hàng mà không hạ thông tin, chất lượng sản phẩm không đúng với mô tả…

Việc phản ánh sau khi được ban tổ chức xác nhận đúng thực tế sẽ dùng làm căn cứ đánh giá và hạ tín nhiệm các doanh nghiệp, xử lý vi phạm theo quy định của pháp luật hiện hành.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới