Nghệ An: Đột nhập từ tầng 4, kẻ gian vào tiệm vàng trộm tài sản lúc rạng sáng

(Baonghean.vn) - Lợi dụng thời điểm không có người trông coi, kẻ gian đột nhập một tiệm vàng ở huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cạy tủ lấy đi nhiều trang sức có giá trị.
Camera an ninh của cửa hàng nghi cảnh tên trộm vào tiệm vàng.
Ngày 1/4, lãnh đạo Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết đang tích cực điều tra vụ trộm tại một tiệm vàng trên địa bàn. "Đơn vị đang phối hợp với lực lượng hình sự Công an tỉnh Nghệ An khoanh vùng nghi phạm", Trung tá Đinh Ngọc Dung - Trưởng Công an huyện Tân Kỳ cho biết.
Theo trình báo của chủ tiệm vàng, rạng sáng 29/3, lợi dụng thời điểm không có người trông coi, kẻ gian đã đột nhập vào tiệm vàng Ngọc Khanh (khối 3, thị trấn Tân Kỳ, huyện Tân Kỳ) của gia đình ông Hoàng Văn Khanh. Thời điểm trộm đột nhập, gia đình ông Khanh không có mặt trong ngôi nhà này.
Hình ảnh tên trộm từ đằng sau. Ảnh cắt từ camera an ninh của cửa hàng
Hình ảnh tên trộm từ đằng sau. Ảnh cắt từ camera an ninh của cửa hàng.
"Khoảng 6h ngày 29/3, tôi đến mở cửa hàng thì phát hiện tủ bị cạy, nhiều vàng tây, bạc bị kẻ gian lấy mất. Kiểm tra cả 4 tầng, người phụ nữ này phát hiện tên trộm đột nhập từ tầng 4 sau đó lục tung các tầng để tìm các tài sản có giá trị", chị Dương Thị Thành - người làm công cho tiệm vàng kể lại.
Rất may, chủ nhà chỉ để vàng tây, bạc ở ngoài còn vàng ta cất trong két sắt nên không mất. Theo trình báo của gia đình, tổng tài sản bị trộm khoảng 700 triệu đồng. 
Tiệm vàng - nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: N.H
Tiệm vàng Ngọc Khanh - nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: N.H
"Tên trộm rất chuyên nghiệp và nguy hiểm, trang bị dao bấm, cao khoảng hơn 1,7 m, thuận tay trái, chân đi khập khiễng", ông Hoàng Văn Khanh (chủ tiệm vàng) cho biết.

Tin mới