Nghi can sát hại cháu của vợ đã thắt cổ tự vẫn

(Baonghean.vn)- Chiều 3/8, trong quá trình tìm kiếm đối tượng Võ Văn Mùi (36 tuổi) ở xã Thanh Nho huyện Thanh Chương -  kẻ dùng gậy đánh chết cháu của vợ, Công an huyện Thanh Chương và người dân đã phát hiện Mùi treo cổ tự vẫn trong rừng tràm.
Mùi là đối tượng đã dùng gậy đánh chết cháu Nguyễn Ngọc Trung (4 tuổi), và cháu Nguyễn Ngọc Chiến (10 tuổi), trú tại xã Thanh Đức, huyện Thanh Chương, Nghệ An phải nhập viện cấp cứu vào ngày (31/7).
Sau khi gây ra án mạng, Công an huyện Thanh Chương đã thu được hung khí là chiếc gậy tre mà đối tượng dùng gây án, còn Mùi thì bỏ trốn vào rừng.
Sau nhiều ngày truy bắt đối tượng, chiều 3/8 lực lượng chức năng phát hiện đối tượng đã dùng quần của mình treo cổ tự vẫn trong rừng tràm.
Được biết, ngày 2/8, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Nghệ An, đã khởi tố “Vụ án giết người” .
Như tin đã đưa, sáng ngày (31/7) Mùi cùng với con gái 4 tuổi tới nhà bố mẹ vợ để khuyên vợ về nhà (vì hai người đã ly thân 2 năm nay). Tại đây giữa Mùi và gia đình vợ đã xảy ra mâu thuẫn. Mùi đã lấy chiếc gậy tre đánh hai con của anh Nguyễn Ngọc Hiển (em vợ của Mùi) là Nguyễn Ngọc Chiến (10 tuổi) và Nguyễn Ngọc Trung (4 tuổi) khiến cháu Trung tử vong, còn cháu Chiến bị thương nguy kịch được cấp cứu tại Bệnh viện Sản – Nhi Nghệ An sau đó được chuyển ra bệnh viện Trung ương tiếp tục chữa trị./.
Đức Chung
TIN LIÊN QUAN

Tin mới