Nhận lại xe máy sau 4 năm bị mất trộm

(Baonghean.vn) - Chiều ngày 12/4, Đội CSGT (Công an huyện Quỳnh Lưu) trao trả lại chiếc xe máy cho ông Nguyễn Văn Lệ ở xã Nam Trung, huyện Nam Đàn mà 4 năm trước bị kẻ cắp lấy trộm.

: Đội CSGT Công an huyện Quỳnh Lưu trao trả xe máy cho ông Nguyễn Văn Lệ sau 4 năm bị mất trộm.
Đội CSGT Công an huyện Quỳnh Lưu trao trả xe máy cho ông Nguyễn Văn Lệ sau 4 năm bị mất trộm.

Trung úy Trần Quang Bảy - Đội CSGT Công an huyện Quỳnh Lưu cho biết: Trong quá trình giải quyết vụ tai nạn, cơ quan tạm giữ chiếc xe máy hiệu Sirius RC mang BKS 37B1-02737 do anh Nguyễn Đình Trọng (SN 1989, trú tại xóm Nam Tiến, xã An Hòa, Quỳnh Lưu) điều khiển gây tai nạn để điều tra, làm rõ vụ việc.

Qua lấy lời khai, anh Trọng cho biết chiếc xe máy này mua lại của người khác và không có giấy tờ. Theo quy định của pháp luật, khi phương tiện lưu thông hay gặp sự cố trên đường nếu kiểm tra không có giấy tờ xe  thì buộc cơ quan Công an tạm giữ để điều tra, làm rõ.

Trong quá trình điều tra, Công an huyện Quỳnh Lưu xác minh được chủ phương tiện chiếc xe máy trên là của anh Nguyễn Mạnh Tuấn ( SN 1993, trú tại xã Nam Trung, huyện Nam Đàn, Nghệ An). Chiếc xe máy này bị mất trộm trong thời điểm anh Tuấn đang đỗ xe ở ngoài quán Internet.

Chiều ngày 12/4, Đội CSGT Công an huyện Quỳnh Lưu đã trao trả lại chiếc xe máy trên cho ông Nguyễn Văn Lệ ( bố của anh Tuấn - chủ phương tiện) theo quy định của pháp luật.

Việt Hùng

TIN LIÊN QUAN

Tin mới