Nhếch nhác các điểm rút tiền ATM ở Nghệ An

(Baonghean.vn) - Nhếch nhác, bẩn thỉu, không người dọn dẹp vệ sinh,... là tình trạng đang diễn ra hiện nay tại không ít điểm đặt máy ATM. Chiếu theo quy định của Ngân hàng Nhà nước về ATM, máy rút tiền của nhiều nhà băng không đáp ứng nhiều tiêu chuẩn.

1
Trên địa bàn Nghệ An hiện có 34 tổ chức tín dụng phát triển dịch vụ thanh toán ATM với 242 ATM và với 913 P.O.S, nhờ vậy đáp ứng nhu cầu giao dịch của khách hàng trên địa bàn tỉnh. 
1
Tuy nhiên, nhiều khách hàng thiếu ý thức sau khi in sao kê vứt ngay xuống nền, dù ngay cạnh đó ngân hàng đã bố trí thùng đựng rác. (Ảnh chụp lúc 11h ngày 15/4 tại cây ATM Vietinbank Nghệ An trên đường Minh Khai, Tp. Vinh)
Cây ATM ngân hàng Tecombank ngay trước cổng Bệnh viện chấn thương chỉnh hình như bỏ hoang. Bẩn thỉu, nhếch nhác, thùng rác đầy không được nhân viên ngân hàng này quan tâm vệ sinh, dưới nền ghét rác tràn ngập (Chụp lúc 11h30 ngày 15/4)
Cây ATM ngân hàng Tecombank ngay trước cổng Bệnh viện chấn thương chỉnh hình tỉnh trông như bỏ hoang. Bẩn thỉu, nhếch nhác, thùng rác đầy không được nhân viên ngân hàng này quan tâm vệ sinh, dưới nền ghét rác tràn ngập.
1
Tại một số cây được bảo vệ an toàn bằng cửa kính nhưng do không được vệ sinh, mùi xú uế bốc lên nồng nặc . Một khách hàng cho biết, trong khi rút tiền tại cây ATM Vietinbank trên đường Minh Khai, TP. Vinh, chị đã phải một tay rút tiền, một tay đẩy hé cửa ra để không bị ngộp thở. 
1
Và bàn phím bẩn, màn hình mờ, khách phải dùng đèn pin điện thoại để soi cũng không khó để bắt gặp.
1
Do ý thức của khách hàng cũng như sự quản lý chưa chặt chẽ từ phía ngân hàng đã khiến cho nhiều cây ATM trở thành những nơi không tương xứng với dịch vụ của ngân hàng. Mặc dù thu phí nhưng một số ngân hàng thiếu sự quan tâm tới những cây ATM này. Trong ảnh: cây ATM của Vietinbank chi nhánh Bắc Nghệ An trên địa bàn TX. Hoàng Mai treo ròng rọc cửa cuốn nguy cơ mất an toàn cho khách hàng.

Thu Huyền 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới