Khai trương đại lý xe tải và xe buýt hàng đầu Việt Nam tại Nghệ An

(Baonghean) - Ngày 6/12, Tổng Công ty Công nghiệp ô tô Việt Nam - Vinamotor chính thức khai trương Đại lý Hyundai Đồng Vàng theo tiêu chuẩn 3S, tại 72 Phan Bội Châu, TP Vinh (Nghệ An).
Đại lý Hyundai Đồng Vàng Nghệ An chuyên kinh doanh các loại xe tải Hyundai Mighty có tải trọng từ 1.9 tấn đến 7 tấn và xe khách Hyundai County 29 chỗ chất lượng cao do nhà máy Đồng Vàng lắp ráp.
Đại lý Hyundai Đồng Vàng theo tiêu chuẩn 3S tại 72 Phan Bội Châu, TP. Vinh (Nghệ An).
Đại lý Hyundai Đồng Vàng theo tiêu chuẩn 3S tại 72 Phan Bội Châu, TP. Vinh (Nghệ An).
Đại lý Hyundai Đồng Vàng Nghệ An trực thuộc Công ty cổ phần Cơ khí ô tô Nghệ An, tiền thân là Nhà máy Ô tô Nghệ An được thành lập từ năm 1964 với bề dày lịch sử và uy tín trong các hoạt động kinh doanh và dịch vụ ô tô. Đại lý tọa lạc tại 72 Phan Bội Châu, TP. Vinh (Nghệ An), là vị trí trung tâm tiếp giáp 2 trục đường chính là Quốc lộ 1A và đường Phan Bội Châu thuận tiện cho việc giao thông giữa Nghệ An và các tỉnh lân cận.
Đại lý Nghệ An là Đại lý 3S ủy quyền đầu tiên của Tổng công ty Công nghiệp ô tô Việt Nam - Vinamotor khu vực Bắc Trung bộ với diện tích phòng trưng bày 450m2, có mặt tiền 30m, khu vực xưởng bảo hành, dịch vụ 3.000m2.
Đại lý Hyundai Đồng Vàng Nghệ An chuyên kinh doanh các loại xe tải Hyundai Mighty có tải trọng từ 1,9 tấn đến 7 tấn và xe khách Hyundai County 29 chỗ do Nhà máy ô tô Đồng Vàng lắp ráp. Các sản phẩm xe tải Hyundai Mighty và xe khách Hyundai County 29 chỗ được lắp ráp tại Nhà máy ô tô Đồng Vàng là những sản phẩm có chất lượng vượt trội nhờ vào linh kiện nhập khẩu 100% từ Hyundai Hàn Quốc, được lắp ráp trên dây chuyền, công nghệ kỹ thuật được chuyển giao và giám sát chặt chẽ từ các kỹ sư Hyundai Hàn Quốc. Bề dày lịch sử đã tạo nên thương hiệu Hyundai Đồng Vàng là lựa chọn số 1 về chất lượng đối với các sản phẩm xe tải và xe khách trên khắp Việt Nam.
Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, đại lý đã áp dụng hệ thống quy chuẩn về quản lý hoạt động kinh doanh và dịch vụ do Vinamotor ban hành. Về dịch vụ sau bán hàng, hiện đại lý đã có hệ thống nhà xưởng khang trang rộng rãi, cơ sở vật chất và trang thiết bị đầy đủ hiện đại.
Đặc biệt, để nâng cao năng lực về dịch vụ, tính cạnh tranh, đáp ứng được nhu cầu khách hàng cũng như các yêu cầu kỹ thuật ngày càng cao, đại lý đã không ngừng đầu tư vào cơ sở vật chất, mua bổ sung trang thiết bị hiện đại như: thiết bị kiểm tra động cơ, phanh, lái, hệ thống thủy lực, các loại cầu nâng; hệ thống phòng sơn hấp khép kín, phòng sơn nhanh…
Xác định con người là yếu tố tiên quyết trong chất lượng phục vụ khách hàng, Đại lý Hyundai Đồng Vàng Nghệ An đã xây dựng đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên kinh nghiệm, giàu nhiệt huyết với trình độ cao. Đồng thời, đại lý cũng luôn tiến hành các khóa học trau dồi thêm kỹ năng cho nhân viên nội bộ cũng như từ phía Vinamotor để đảm bảo cao nhất chất lượng nhân sự.
Đại lý chuyên kinh doanh các loại xe tải Hyundai Mighty có tải trọng từ 1,9 tấn đến 7 tấn và xe khách Hyundai County 29 chỗ chất lượng cao.
Đại lý chuyên kinh doanh các loại xe tải Hyundai Mighty có tải trọng từ 1,9 tấn đến 7 tấn và xe khách Hyundai County 29 chỗ chất lượng cao.
Trong chặng đường hình thành và phát triển, Công ty cổ phần Cơ khí ô tô Nghệ An luôn giữ vững truyền thống vẻ vang của mình. Ngoài việc luôn đảm bảo việc làm cho cán bộ nhân viên, đảm bảo thu nhập cho người lao động ngày càng tăng thì luôn hoàn thành tốt các nghĩa vụ với Nhà nước, nộp đầy đủ, đúng quy định các loại hình bảo hiểm, ngoài ra còn mua bảo hiểm thân thể cho người lao động, tích cực trong các hoạt động xã hội, đền ơn đáp nghĩa. Công ty được tặng thưởng 2 Huân chương Lao động hạng Nhì, 2 Huân chương Lao động hạng Ba và nhiều Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế, UBND tỉnh Nghệ An. 
Đại lý Hyundai Đồng Vàng Nghệ An chính thức đi vào hoạt động đánh dấu bước phát triển mới của công ty, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, góp phần phát triển hoạt động vận tải, đóng góp vào sự phát triển của tỉnh Nghệ An nói riêng và khu vực Bắc Trung bộ nói chung.
Với phương châm: Sự hài lòng của khách hàng là thước đo hiệu quả sản xuất, kinh doanh, Công ty cổ phần Cơ khí ô tô Nghệ An tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, sửa chữa ô tô để mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất khi đến với Đại lý Hyundai Vinamotor Đồng Vàng Nghệ An./.
P.V
TIN LIÊN QUAN

Tin mới