Phát hiện chiếc xe gây án của bọn khủng bố tại Montreuil

(Baonghean.vn) – Ngày 15/11, Europe1.fr đưa tin, chiếc xe mà bọn khủng bố sử dụng để gây án tối ngày 13/11 đã được phát hiện tại Montreuil, Seine-Saint-Denis. Cảnh sát đã xác nhận nguồn tin này.

Trang Europe1.fr cho biết, “Đó là một chiếc Seat Leon màu đen… Chiếc xe này bị quăng ở Montreuil…Điều này có nghĩa là sau khi thực hiện các vụ tấn công giết người, nhóm khủng bố đã rời khỏi thủ đô, có thế là vào thời điểm một kẻ đánh bom tự sát khác kích nổ trong một quán café gần đại lộ Voltaire, quảng trường Nation”.

Chiếc xe tình nghi được phát hiện tại Montreuil. Ảnh: Internet
Chiếc xe tình nghi được phát hiện tại Montreuil. Ảnh: Internet

Theo tin mới nhất, một nguồn tin tư pháp tiết lộ cho hãng AFP về việc cảnh sát đã tìm thấy 3 khẩu Kalashnikovs trong chiếc xe Seat bị bỏ lại tại Montreuil. 

Trước đó, nhiều người đưa ra giả thiết những kẻ khủng bố đã chạy sang Bỉ. Hiện các nhà chức trách đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Vào tối ngày 14/11, theo bản báo cáo của công tố viên Paris Francois Molins, nhiều nhân chứng đã nhìn thấy bọn khủng bố đi trên một chiếc xe Seat màu đen tại 2 địa điểm diễn ra vụ xả súng. Một vụ xảy ra lúc 21h32 tại quán bar nằm trên đường Frontaine-au-Roi khiến 5 người thiệt mạng và vụ còn lại diễn ra lúc 21h36 tại một nhà hàng trên đường Charonne khiến 19 người thiệt mạng. Theo ông Molin, những kẻ này đều được trang bị vũ khí sát thương Kalashnikovs cỡ 7.62.

Chu Thanh

(Theo Le Figaro)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới