Thanh niên 9X thuê chung cư để phân phối ma túy cho quán bar, karaoke tại thành phố Vinh

(Baonghean.vn) - Hải tạo vỏ bọc là một người có công việc ổn định, thuê chung cư sống tại trung tâm thành phố Vinh nhưng thực chất là kẻ chuyên cung cấp ma túy cho con nghiện đến chơi tại các quán bar và karaoke.

Ngày 24/2, Công an thành phố Vinh cho biết, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Hoàng Ngọc Hải (SN 1998), quê quán xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu về hành vi "Mua bán trái phép chất ma túy".

Trước đó, thực hiện cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, các trinh sát Đội Cảnh sát Kinh tế Công an thành phố Vinh phát hiện có một số đối tượng tổ chức bán ma túy cho các con nghiện tại các quán bar, karaoke, khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn TP. Vinh.

Tang vật vụ án. Ảnh: Minh Khôi
Tang vật vụ án. Ảnh: Minh Khôi

Ngoài đối tượng Trần Hữu Đức đã bị bắt giữ trong một chuyên án khác, các trinh sát cũng xác định Hải là kẻ cung cấp ma túy cho các đối tượng sử dụng trên địa bàn thành phố Vinh. Hải đang tạm trú tại chung cư Mường Thanh Cửa Đông (phường Hưng Dũng, TP.Vinh). Đây là địa điểm trung tâm thành phố, rất thuận tiện để đối tượng cung cấp hàng cho khách có nhu cầu.

Căn cứ vào các tài liệu thu thập được, vào lúc 13h ngày 15/2, các trinh sát đã ập vào căn hộ, bắt quả tang Hoàng Ngọc Hải đang có hành vi bán ma túy, thu giữ vật chứng gồm 6 viên MTTH, 2 gói ketamin với tổng trọng lượng 3,45g và 1 điện thoại di động.

Khám xét khẩn cấp chỗ ở của Hoàng Ngọc Hải, lực lượng công an thu giữ thêm 99 viên MTTH (trọng lượng 46,20g), 162,555g ketamin và 1 chiếc cân tiểu ly (dùng để cân ma túy). Tổng trọng lượng ma túy thu được của Hoàng Ngọc Hải là 216,2g.

Đối tượng Hoàng Ngọc Hải. Ảnh: Minh Khôi
Đối tượng Hoàng Ngọc Hải. Ảnh: Minh Khôi

Hiện chuyên án đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

Tin mới