Bộ CHQS tỉnh dâng hoa, báo công với Bác nhân Ngày truyền thống LLVT tỉnh (21/8)

(Baonghean.vn)- Ngày 21/8, Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh dâng hương, dâng hoa và báo công với Bác Hồ tại Quảng trường Hồ Chí Minh.

Đại tá Hà Tân Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, Đại tá Lương Hồng Phong, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh dẫn đầu đoàn, cùng đi có đại biểu cấp ủy, chính quyền và lực lượng vũ trang các tỉnh Xiêng Khoảng, Xay Sổm Bun, Viêng Chăn của nước bạn Lào.

Đại tá Lương Hồng Phong, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh
Đại tá Lương Hồng Phong, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh báo công với Bác.

Trong không khí trang nghiêm xúc động, đoàn đại biểu LLVT tỉnh đã dâng lẵng hoa tươi thắm bày tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc đối với công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam, Người sáng lập và rèn luyện Đảng ta, Người Cha thân yêu của các LLVT nhân dân.

Thay mặt Đảng ủy, Đại tá Lương Hồng Phong, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã đọc lời báo công với Bác. Suốt 70 năm qua, LLVT tỉnh luôn trung thành tuyệt đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta; luôn nỗ lực khắc phục khó khăn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, luôn là lực lượng nòng cốt trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân và thế trận an ninh nhân dân vững chắc trên địa bàn tỉnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ quốc tế vẻ vang trên nước bạn Lào anh em. LLVT tỉnh đã được Đảng- Nhà nước Việt Nam và nước bạn Lào tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý, trao tặng danh hiệu “Đơn vị Anh hùng LLVTND” vào năm 1979. Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống, Bộ CHQS tỉnh được Đảng- Nhà nước tặng thưởng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì.

Các đại biểu Bộ CHQS tỉnh và nước bạn Lào chụp ảnh lưu niệm trước Quảng trường Hồ Chí Minh.
Các đại biểu Bộ CHQS tỉnh và nước bạn Lào chụp ảnh lưu niệm trước Quảng trường Hồ Chí Minh.

Trong thời gian tới, cán bộ, chiến sỹ LLVT Nghệ An nguyện mãi mãi đi theo con đường của Đảng và Bác Hồ đã chọn; quyết tâm cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân chăm lo xây dựng tỉnh Nghệ An ngày càng giàu mạnh theo đúng tinh thần của Nghị quyết số 26 của Bộ Chính trị về phương hướng, nhiệm vụ phát triển tỉnh Nghệ An đến năm 2020, phấn đấu xây dựng Nghệ An trở thành tỉnh khá như Bác Hồ lúc sinh thời hằng mong muốn.

TIN LIÊN QUAN

Phong Quang - Chiến Thắng

Tin mới