Tìm kiếm người đàn ông say rượu đuối nước ở sông Lam

(Baonghean.vn) - Do uống rượu say, anh Ngũ mặc nguyên quần áo, đội mũ bảo hiểm lội xuống sông bơi về nhà thì bị đuối nước.
Chiều 12/12, lực lượng cứu nạn Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Nghệ An vẫn đang phối hợp với Công an huyện Thanh Chương, chính quyền địa phương tích cực tìm kiếm người đàn ông đuối nước ở huyện Thanh Chương.
Lực lượng cứu nạn tích cực tìm kiếm ông Ngũ. Ảnh: Trí Tặng
Lực lượng cứu nạn tích cực tìm kiếm anh Ngũ. Ảnh: Trí Tặng

Theo ông Nguyễn Văn Thông - Trưởng Công an xã Đồng Văn (huyện Thanh Chương), vào khoảng 16h ngày 11/12, người dân đi chăn trâu phát hiện anh Hoàng Kim Ngũ (SN 1979, trú xóm Lộc Xuân, xã Đồng Văn) đi từ bờ ra sông Lam khi trên người vẫn đang mang ủng, đội mũ bảo hiểm.

Ra đến giữa dòng, anh Ngũ chìm hẳn dưới sông. Người dân vội tri hô nhưng do nước sâu nên không tìm thấy anh Ngũ.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương sau đó cùng với cơ quan chức năng ra hiện trường tìm kiếm anh Ngũ nhưng không có kết quả. Đến chiều 12/12, lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Nghệ An đã đưa xuồng, huy động cán bộ tìm kiếm anh Ngũ.

Người thân ông Ngũ đang chờ kết quả tìm kiếm từ lực lượng chức năng. Ảnh: Trí Tặng
Người thân anh Ngũ đang chờ kết quả tìm kiếm từ lực lượng chức năng. Ảnh: Trí Tặng

"Chiều 11/12, anh Ngũ được chở sang xã Thanh Thịnh xây nhà nhưng do say rượu nên mọi người khuyên anh đi về. Sau đó, anh Ngũ tự đi về, khi ra đến bến đò cũ ở xã Thanh Thịnh thì đi xuống sông và không may bị đuối nước", ông Thông cho biết. 

Được biết, anh Ngũ hiện đang làm thợ xây và là một người nghiện rượu nặng. Bản thân anh chưa lập gia đình, đang ở với bố mẹ. 

Tin mới