Vietinbank chi nhánh thành phố Vinh tri ân khách hàng

(Baonghean.vn) - Chiều 13/1, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Thành phố Vinh tổ chức hội nghị tri ân khách hàng.

Đông đảo khách hàng tham dự hội nghị tri ân.
Đông đảo khách hàng tham dự hội nghị tri ân.
Ông Võ Huy Hạ- Giám đốc Vietinbank chi nhánh Thành phố phát biểu tri ân khách hàng.
Ông Võ Huy Hạ - Giám đốc Vietinbank chi nhánh Thành phố phát biểu tri ân khách hàng.

Năm 2016,  Vietinbank chi nhánh thành phố Vinh đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, nguồn vốn huy động của  đạt 3.300 tỷ đồng, tăng gần 400 tỷ đồng so với đầu năm. Số lượng khách hàng gửi tiền lên tới 16.000 khách hàng. Dư nợ cuối năm đạt hơn 3.200 tỷ đồng, tăng hơn 800 tỷ đồng so với đầu năm, tăng 34%. Tổng khách hàng đang có quan hệ tín dụng với chi nhánh là 2.500 khách hàng, trong đó có nhiều khách hàng lớn, uy tín trên địa bàn như Tổng công ty Hợp tác kinh tế Việt Lào, Tổng công ty phát điện 1, Công ty CP dệt may Hoàng Thị Loan…

Trao phần thưởng cho khách hàng sử dụng dịch vụ của chi nhánh.
Trao phần thưởng cho khách hàng sử dụng dịch vụ của chi nhánh.

Song song với hoạt động tín dụng, ngân hàng còn cung cấp các sản phẩm như bảo lãnh, cam kết cung ứng vốn, tài trợ thương mại, thanh  toán quốc tế…  đáp ứng tối đa nhu cầu cho khách hàng tham gia đấu thầu, thi công công trình, thanh toán trong và ngoài nước. Đối với hoạt động dịch vụ, Vietinbank chi nhánh thành phố Vinh là ngân hàng đi đầu trong phát triển các dịch vụ.

Tại hội nghị tri ân, lãnh đạo ngân hàng Vietinbank thành phố Vinh mong muốn khách hàng tiếp tục đồng hành, hợp tác hơn nữa để góp phần vào thành công chung của chi nhánh trong thời gian tới.

Dịp này, đã diễn ra lễ bốc thăm trúng thưởng với các phần thưởng may mắn trong năm mới.

Việt Phương

TIN LIÊN QUAN

Tin mới