BIDV Phủ Diễn: Tặng 500 suất quà cho các hộ nghèo dịp tết

(Baonghean.vn) - Ngày 3/2, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Phủ Diễn đã tổ chức trao tặng 150 suất quà, trị giá 45 triệu đồng cho các hộ nghèo tại địa bàn 2 huyện Diễn Châu và Yên Thành.
Trong buổi sáng ngày 3/2, tại hội trường xã Diễn Nguyên, huyện Diễn Châu, thay mặt cho cán bộ, nhân viên đơn vị, Chủ tịch công đoàn, Phó Giám đốc BIDV Phủ Diễn – ông Nguyễn Trọng Thuận, đã trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho 100 hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 4 xã Diễn Thái, Diễn Nguyên, Diễn Quảng, Diễn Bích. 
Có 50 hộ dân tại huyện Yên Thành được tặng quà tết từ BIDV Phủ Diễn
Có 50 hộ dân tại huyện Yên Thành được tặng quà tết từ BIDV Phủ Diễn
Tặng quà tại huyện Diễn Châu
Tặng quà tại huyện Diễn Châu
Chiều cùng ngày, tại hội trường xã Công Thành, huyện Yên Thành, đại diện BIDV Phủ Diễn đã trao tặng 50 suất quà (mỗi suất 300.000 đồng) cho các hộ nghèo các xã Công Thành, Mỹ Thành, Lý Thành và Đại Thành.
Được biết, trong thời gian tới, BIDV Phủ Diễn sẽ tiếp tục tặng quà cho các hộ nghèo ăn tết tại các huyện khác (Quỳnh Lưu, Đô Lương, Thanh Chương, Tân Kỳ, Anh Sơn và TX Hoàng Mai). Trong dịp này, đơn vị sẽ trao tổng cộng 500 suất quà, trị giá 150 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón tết Ất Mùi.
Nguyễn Nam

Tin mới