Cienco4, Sở KH-ĐT, Ngân hàng Công thương VN trao quà Tết cho người nghèo

(Baonghean.vn) - Phát huy tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, thực hiện thư kêu gọi của Bí thư Tỉnh ủy về sự sẻ chia của các doanh nghiệp với người nghèo khi Tết đến xuân về, chiều 10/2, tại Thị xã Hoàng Mai, Tổng Công ty XDCTGT 4 đã tổ chức lễ trao quà "Tết ấm cho người nghèo năm 2015".
Đoàn đã trao 90 suất quà, trị giá mỗi suất 500 ngàn đồng (gồm hiện vật và tiền mặt), đến các hộ nghèo của 3 phường là Quỳnh Xuân, Mai Hùng và Quỳnh Thiện.
Lãnh đạo TCT giao thông 4 trao quà tết đến người nghèo TX Hoàng Mai.
Lãnh đạo Tổng Công ty XDCTGT 4 trao quà Tết đến người nghèo thị xã Hoàng Mai.
 Lãnh đạo ngân hàng Công thương VN  trao quà tết đến người nghèo TX Hoàng Mai.
Lãnh đạo Ngân hàng Công thương VN trao quà Tết cho người nghèo ở thị xã Hoàng Mai.
Trước đó, Tổng Công ty XDCTGT 4 đã trao 200 suất quà trị giá 500 ngàn đồng/suất, cho 200 hộ nghèo trên địa bàn Thị xã Hoàng Mai. Tổng số quà trao đợt này là 290 suất, trị giá 145 triệu đồng.
Cũng trong chiều nay, Ngân hàng VietinBank chi nhánh Nghệ An đã trao 200 suất quà (bằng tiền mặt 500 ngàn đồng/suất) đến các hộ nghèo của thị xã Hoàng Mai, tổng trị giá đợt trao quà 100 triệu đồng.
                                                                                       Thanh Yên
* Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, trong 2 ngày 9,10/2, Sở Kế hoạch và Đầu tư thăm, tặng quà, chúc Tết gia đình chính sách tại huyện Anh Sơn.
Đại diện Sở Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức tặng 40 suất quà tết cho 40 gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Mỹ Lý, huyện Kỳ Sơn, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.
Tặng quà tết cho các hộ nghèo tại xã Mỹ Lý, huyện Kỳ Sơn
Tặng quà Tết cho các hộ nghèo tại xã Mỹ Lý, huyện Kỳ Sơn
 Thăm, tặng quà, chúc tết gia đình cụ
Tặng quà, chúc Tết gia đình cụ Nguyễn Tất Vinh xã Thạch Sơn - Anh Sơn
Dịp này, với nghĩa cử “ uống nước nhớ nguồn”, đại diện Sở Kế hoạch và Đầu tư đã về thăm, chúc tết, và tặng 20 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng cho các gia đình chính sách tại huyện Anh Sơn.
Thay mặt đoàn công tác, đại diện lãnh đạo Sở đã tri ân sự đóng góp của các Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng, các cán bộ lão thành cách mạng cho độc lập của dân tộc, sự bình yên của đất nước hôm nay, đồng thời chúc các Mẹ, các bậc lão thành vui Tết, đón xuân, sống vui, sống khỏe, tiếp tục là chỗ dựa tinh thần và là nguồn động viên con cháu phát huy truyền thống của cha ông, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.
Nguyễn Hữu Mão

Tin mới