Yên Thành: Hội thi văn nghệ- thể thao chào mừng tháng công nhân

(Baonghean.vn) - Trong hai ngày 9 và 10/5/2015 LĐLĐ huyện Yên Thành đã tổ chức hội thi văn nghệ và giải bóng chuyền nam cụm thi đua số 6, Công đoàn cơ sở khối các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn. 
Tham gia hội thi có 11 đội tuyển đã xuất sắc vượt qua hội thi tại các cụm cơ sở (với hơn 60 đơn vị là khối Công đoàn các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn huyện tham gia). Thành viên của đội tuyển là Công nhân – người lao động của các công ty, doanh nghiệp, có hợp đồng lao động. Mỗi đội tuyển tham gia ít nhất 3 tiết mục văn nghệ, tập trung vào chủ đề ca ngợi Đảng; Bác hồ,  đổi mới đi lên của quê hương, đất nước, ca ngợi tổ chức Công đoàn Việt Nam. 
Văn nghệ chào mừng
Một tiết mục văn nghệ trong hội thi
Do có sự luyện tập, chuẩn bị chu đáo từ nội dung đến trang phục, đạo cụ các đội tuyển đã đem đến  hội thi những tiết mục văn nghệ đặc sắc, phong phú về nội dung, đa dạng về hình thức thể hiện để lại nhiều ấn tượng cho khán giả đến xem và cổ vũ.
Kết quả , giải nhất đã thuộc về đơn vị Qũy TDND Thị Trấn; giải nhì Quỹ TDND Phú Thành; Đồng giải ba công ty TNHH MLB và Cty TNHH Đông Thành. Ban tổ chức cũng đã trao giải cho tiết mục xuất sắc nhất, diễn viên cao tuổi nhất và công nhân có giọng hát hay nhất.
Giải bóng chuyền Nam cũng đã diễn ra sôi nổi, với những trận đấu gây cấn, hấp dẫn thi đấu theo thể thức loại trực tiếp để chọn ra các đội xuất sắc vào vòng trong.
Các đội thi đấu thế thao
Các đội thi đấu thế thao
Đây là một trong những hoạt động thường niên được LĐLĐ huyện duy trì chào mừng tháng công nhân hàng năm, nhằm đẩy mạnh các phong trào VHVN - TDTT trong công nhân lao động, làm phong phú thêm đời sống tinh thần, xây dựng cuộc sống vui tươi, lành mạnh trong đội ngũ công nhân lao động, góp phần nâng cao năng suất lao động, hiệu quả trong các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn./. 
                                                                   Anh Tuấn
Đài Yên Thành

Tin mới